TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Trường Doanh nhân Top Olympia

Chương trình đào tạo

Online Inhouse Training – Đào tạo theo nhu cầu Doanh nghiệp trực tuyến

Online In-house Training: Giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp mùa Covid.

Đào tạo Online được xem là hình thức đào tạo hiệu quả nhất trong thời đại 4.0.  Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, hình thức đào tạo này càng trở nên phổ biến, được áp dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, khi đại dịch Covid đang hoành hành khắp thế giới và Việt Nam, thì giải pháp đào tạo Online cho các Doanh nghiệp được coi là phương án mang lại nhiều hiệu quả.

Vậy, Doanh nghiệp có nên sử dụng hình thức Đào tạo “Online Inhouse Training” hay không?

Làm thế nào để xây dựng kế hoạch đào tạo Online hiệu quả nhất?

Dưới đây là một số phân tích giúp Doanh nghiệp có thể định hình và lựa chọn giải pháp tối ưu.

I. Tại sao Doanh nghiệm nên sử dụng hình thức đào tạo Online?

  1. Liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng, phương pháp để ứng phó với hoàn cảnh.

Khi rủi ro dịch bệnh, thiên tai ập tới, rất nhiều doanh nghiệp rơi vào khủng hoảng. Cán bộ nhân viên thì hoang mang, trì trệ, thiếu sáng tạo, thiếu động lực làm việc.

Chính vì vậy, giải pháp đào tạo Online giúp CBCNV cập nhật, bổ sung Vitamin kiến thức, kỹ năng để họ kịp thời thay đổi, trở lại với trạng thái làm việc đầy năng lượng và hiệu quả.

  1. Tiết kiệm tối đa về thời gian, tiền bạc, không gian giảng dạy.

So với đào tạo trực tiếp truyền thống, thì chi phí bỏ ra xây dựng một lớp học trực tuyến tại Doanh nghiệp cũng không tốn kém. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí như: Tiền thuê mặt bằng, teabreak, chi phí ăn ở di chuyển của CBNV, chi phí in ấn tài liệu, dụng cụ học tập…

  1. Sự tiện lợi

Nhân viên trong thời đại 4.0 rất dễ dàng chấp nhận phương pháp đào tạo trực tuyến. Với phương pháp hiện đại này, nhân viên có thể cập nhật, bổ sung kiến thức và kỹ năng làm việc ở mọi lúc, mọi nơi. Việc học tập chủ động này mang đến hiệu quả rất cao. Hơn nữa, hầu hết các công ty hiện nay đều dùng phương pháp đào tạo này, nên nhân viên đã sẵn sàng tâm lý từ trước. Họ có thể dễ dàng, nhanh chóng chấp nhận để bắt kịp xu hướng thời đại.

  1. Nội dung, công cụ đào tạo Online được đơn giản hóa

Nội dung và công cụ đào tạo nhân viên online có thể được đơn giản hóa bằng cách cắt giảm một số nội dung không cần thiết. Người quản lý hệ thống đào tạo Online sẽ thiết kế các khóa học phù hợp nhất cho từng nhân viên. Nhờ đó, việc quản lý và tham gia các khóa học của nhân viên sẽ diễn ra đơn giản và thuận tiện mà không cần trải qua huấn luyện.

 

II. Làm thế nào để xây dựng kế hoạch đào tạo Online hiệu quả cho doanh nghiệp

Để xây dựng kế hoạch đào tạo online cho nhân viên hiệu quả, phòng đào tạo, cấp quản lý của Doanh nghiệp cần phải xây dựng một kế hoạch rõ ràng và chi tiết như sau:

  1. Tìm hiểu nhu cầu đào tạo của nhân viên và doanh nghiệp

Trước hết, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về nhu cầu đào tạo của nhân viên và doanh nghiệp. Theo đó, bạn cần chia nhỏ nhân viên ra thành nhiều nhóm, mỗi nhóm có đặc điểm chung về nội dung đào tạo. Điều này giúp bạn dễ dàng thiết lập ra các khóa học phù hợp nhất cho từng đối tượng nhân viên.

2. Xây dựng kế hoạch đào tạo dựa trên nhu cầu của nhân viên

Sau khi đã nắm bắt được nhu cầu đào tạo của doanh nghiệp, để việc xây dựng một kế hoạch để đào tạo online hiệu quả nhất, bạn cần phải note lại các ý để xây dựng các Outline cho từng khóa học hoặc tốt nhất là liên hệ cơ sở đào tạo uy tín để họ nắm được ý tưởng để xây dựng Outline và sắp xếp giảng viên phù hợp nhất cho Doanh nghiệp.

3. Khích lệ tinh thần học tập của nhân viên

Đối với nhiều nhân viên việc học giống như bị ép buộc, họ chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không mảy may quan tâm đến việc học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng làm việc để phát triển bản thân

Trong khi đó, phương thức đào tạo trực tuyến Online đòi hỏi nhân viên có ý thức tự giác cao mới có thể tự học được. Do đó, bạn cần tìm cách truyền cảm hứng để nâng cao tinh thần học tập của nhân viên.

4. Khảo sát học viên

Sau khi hoàn tất outline hoặc cơ sở đào tạo gửi outline và thống nhất việc đào tạo, thì công việc tiếp theo là khảo sát học viên  dựa trên các outline, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc, tình huống thực tế tại Doanh nghiệp để gửi cho cơ sở đào tạo kết nối cùng giảng viên chỉnh sửa lại chương trình đào tạo, giáo án, tài liệu cho phù hợp với đối tượng người học, trình độ của họ cũng như chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Từ đó, giúp học viên dễ dàng nắm bắt kiến thức và tăng hiệu quả đào tạo.

 

 

Nội dung khóa học

CÁC CHƯƠNG TRÌNH THƯỜNG XUYÊN ĐÀO TẠO CHO CÁC DOANH NGHIỆP

STTTÊN KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNG (Buổi)
1NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ NHÂN SỰ 04
2NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CẤP TRUNG06
3QUẢN LÝ SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP06
4KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ RA QUYẾT ĐỊNH04
5KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CSKH CHUYÊN NGHIỆP04
6KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ TỔ CHỨC CUỘC HỌP CHUYÊN NGHIỆP04
7QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG VÀ KỸ THUẬT SOẠN THẢO VĂN BẢN HÀNH CHÍNH NÂNG CAO04
8THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – CRM04
9KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ04
10KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG VÀ ĐÀM PHÁN04
11KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN, XUNG ĐỘT04
12KỸ NĂNG QUẢN TRỊ VÀ THU HỒI CÔNG NỢ04
13KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN04
14QUẢN TRỊ MARKETING CHUYÊN NGHIỆP04
15QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ TIẾP THỊ04
16ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP 04
17KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN04
18KỸ NĂNG QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI04
19ỨNG DỤNG BSC VÀ KPI TRONG QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP04
20KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ04
21KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH VÀ TỔ CHỨC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ04
22KỸ NĂNG XÂY DỰNG ĐỘI NHÓM VÀ LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ04
23KỸ NĂNG TUYỂN DỤNG VÀ PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG04
24NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO04
25XÂY DỰNG HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ THEO KPIs04
26XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP04
27HÀNH TRÌNH ĐI TÌM NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM04
28QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP04
29ỨNG DỤNG 7 CÔNG CỤ QC 04

DANH MỤC CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU DOANH NGHIỆP “INHOUSE TRAINING”

STTTÊN KHÓA HỌCTHỜI LƯỢNG
ĐỀ XUẤT
(buổi)
NHÓM 1: Chương trình giảng dạy dành cho lãnh đạo cấp cao
1Kỹ năng Hoạch định chiến lược doanh nghiệp03-04
2Nghệ thuật dùng người & thu hút nhân tài04
3Quản trị Tài chính dành cho Lãnh đạo04
4Các nguyên tắc quyền lực và tạo động lực cho nhân viên04
5Xây dựng và Ứng dụng Tự điển năng lực dành cho lãnh đạo04
6Quản trị sự thay đổi trong Doanh nghiệp04
7Kỹ năng Quản lý dành cho quản lý cấp trung và nhân sự mới được bổ nhiệm06
8Quản lý Stress dành cho lãnh đạo04
9Nâng cao năng lực toàn diện dành cho Lãnh đạo04
10Kỹ năng Lập kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp04
11Kỹ năng Xây dựng văn hóa doanh nghiệp04
12Kỹ năng Tìm kiếm nguồn vốn và vay vốn kinh doanh của doanh nghiệp04
13Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả04
14Kỹ năng thuyết trình và Tổ chức điều hành cuộc họp chuyên nghiệp04
15Nghệ thuật Giao tiếp dành cho Doanh nhân04
16Kỹ năng Xúc tiến thương mại và tham gia hội chợ triển lãm của doanh nghiệp04
17Quản trị chuỗi cung ứng (Supply Chain Management)04
18Xây dựng và Ứng dụng Thẻ điểm cân bằng (Balanced Scorecard -BSC)04
19Xây dựng từ điển năng lực trong Doanh nghiệp dành cho Lãnh đạo04
20Tâm lý Quản lý & Phong cách lãnh đạo04
21Quản trị thương hiệu & Tiếp thị cho lãnh đạo04
22Quản trị cảm xúc dành cho lãnh đạo04
23Lãnh đạo và phát triển nhân viên04
24Cân bằng giới tính trong công tác Quản trị Doanh nghiệp04
Nhóm 2-Các chương trình giảng dạy về Marketing và Bán hàng:
1Kỹ năng Bán hàng chuyên nghiệp04
2Xây dựng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp04
3Bán hàng thực chiến 4.008
4Lập kế hoạch kinh doanh04
5Kỹ năng Giao tiếp và chăm sóc khách hàng04
6Kỹ năng Xử lý & Giải quyết phản ánh, khiếu nại của khách hàng04
7Kỹ năng Trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong siêu thị, cửa hàng04
8Kỹ năng quản trị và thu hồi công nợ04
9Kỹ năng thiết lập và Quản trị mối quan hệ khách hàng04
10Kỹ năng Nghiên cứu & phân tích thị trường04
11Kỹ năng thuyết trình và trình bày cuốn hút04
12Kỹ năng thương lượng và Đàm phán trong kinh doanh04
13Kỹ năng Bán hàng qua điện thoại (Telesale)04
14Quản trị Marketing và kích hoạt IMC04
15Kỹ năng Hoạt náo trong Bán hàng và Marketing04
16Đào tạo và phát triển đội ngũ bán hàng04
17Thiết lập và quản trị hệ thống phân phối04
18Xây dựng thương hiệu và nhân hiệu04
19Kỹ năng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp04
20Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả04
21Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả04
22Bán hàng trên Amzon04
23Kỹ năng Giao tiếp chuyên nghiệp trong kinh doanh04
24Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp04
Nhóm 3 :  Các chương trình giảng dạy về Hành Chính- Nhân sự- Văn Phòng- Công tác Lễ tân
1Quản trị hành chính văn phòng04
2Quản trị Nhân nguồn nhân lực- HRM12
3Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân Lực04
4Quản trị tiền lương và Chế độ Đãi ngộ04
5Kỹ Năng Đánh giá nhân sự04
6Kỹ Năng Phỏng Vấn & Tuyển Chọn Nhân sự04
7Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên04
8Kỹ năng Lễ tân hành chính văn phòng04
9Kỹ năng thuyết trình và tổ chức cuộc họp04
10Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chính04
Nhóm 5: Các chương trình cho khối sản xuất
1An toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp04
2Quản lý và tiết giảm chi phí sản xuất04
3Xây dựng KPIs xưởng sản xuất04
4Chuyên viên QA chuyên nghiệp04
5Tổ chức hệ thống sản xuất theo mô hình LEAN04
6Thực hiện 5S, KAIZEN xưởng sản xuất04
7Quản trị kho chuyên nghiệp04
8Xây Dựng Hệ Thống Bảo Trì, Bảo Dưỡng Thiết Bị Xưởng Sản Xuất04
9Quản Trị Năng Suất Toàn Diện Xưởng Sản Xuất (TPM)04
10Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề Trong Sản Xuất04
11Kỹ năng Giám Sát Và Quản Lý Sản Xuất04
12Ứng Dụng 7 Công Cụ Thống Kê Trong Sản Xuất04
13Quản Lý Dự Án Cải Tiến Trong Sản Xuất04
14Kỹ năng giám sát dành cho chuyên viên QC04
15Quản đốc sản xuất chuyên nghiệp04
16Lập kế hoạch vận hành điều độ sản xuất04
17Tổ Trưởng Sản Xuất Chuyên Nghiệp08
Nhóm 6: Các chương trình Dành cho bộ phận Tài chính-Kế toán
1Quản lý & Kiểm soát Tài chính04
2Quản trị rủi ro về thuế và công tác chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác thanh tra quyết toán thuế04 – 06
3Kế toán Quản trị04
4Phân Tích Tài Chính Và Hoạch Định Đầu Tư04
5Tạo lập chứng từ, ghi sổ và lập BCTC theo chế độ kế toán DNNVV04 – 06
6Phân tích báo cáo tài chính04
7Lập kế hoạch tài chính04
8Quản trị rủi ro về thuế và công tác chuẩn bị hồ sơ phục vụ quyết toán thuế04
Nhóm 7: Các chương trình đào tạo kỹ năng mềm đặc thù
1Kỹ năng giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp04
2Nâng cao Năng lực Quản trị dành cho quản lý cấp trung04 – 06
3Quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả04
4Hình thành niềm tin và trách nhiệm04
5Quản trị mối quan hệ khách hàng04
6Quản trị khủng hoảng trong doanh nghiệp04
7Quản trị cuộc đời04
8Quản trị rủi ro trong doanh nghiệp04
9Phương pháp tư duy & Ra quyết định04
10Nghệ thuật dùng người & thu hút nhân tài04
11Nghệ thuật Thương lượng – Đàm phán04
12Mô hình quản trị Thẻ điểm cân bằng – BSC04
13Xây Dựng Văn hóa doanh nghiệp04
14Kỹ năng Xây dựng đội nhóm04
15Kỹ năng đánh giá nhân viên theo KPIs04
16Kỹ Năng Tạo Động Lực Làm Việc Cho Nhân Viên04
17Kỹ năng Thuyết trình hiệu quả04
18Quản trị hành chính văn phòng chuyên nghiệp04
19Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp04
20Kỹ năng thu hồi công nợ04
21Kỹ Năng Giải Quyết Mâu Thuẫn Xung Đột04
22Kỹ năng Bán hàng và chăm sóc khách hàng04
23Tâm lý Quản lý & Phong cách lãnh đạo04
24Quản trị cảm xúc dành cho Lãnh đạo04
25Quản trị Tài chính dành cho Lãnh đạo04
26Kỹ Năng Huấn Luyện & Truyền kinh nghiệm04
27Kỹ năng lập kế hoạch hiệu quả04
28Nghệ thuật giao tiếp và Bán hàng qua điện thoại04
29Dự báo Thị trường và Kế hoạch bán hàng04
30Kỹ Năng Giải Quyết Vấn Đề04
31Ứng dụng Mô hình 5S trong Doanh nghiệp04
32Kiểm soát chi phí trong doanh nghiệp04
33Bố trí mặt bằng sản xuất04
34Phân Tích Tài Chính Và Hoạch Định Đầu Tư04
35Quản trị rủi ro về thuế và công tác chuẩn bị hồ sơ phục vụ thanh tra quyết toán thuế06
36Tạo lập chứng từ, ghi sổ và lập BCTC theo chế độ kế toán DNNVV.06

 

Hình ảnh khóa học




Thông tin liên hệ

TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: (02363) 990 666 - (02363) 987 278 - (02363) 991 333 - (02363) 987 272
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 11 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 02388686181 - Điện thoại: 0888.503.444 (Mrs. Hiền) - 0943.274.999 (Ms. Mơ) – 0915.675.222 (Ms. Quỳnh Anh) - 0379.015.224 (Ms Uyên) - 0915.483.366 (Ms Hà)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Địa chỉ: 38A Trần Nhật Duật, P.Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Hotline: 0583870156 - Điện thoại: 0918509179 (Mrs. Hạnh)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Địa chỉ: Số 56- đường Kinh Dương Vương- P. Vũ Ninh- Tp. Bắc Ninh
  • Hotline: 0902.383.666 - Điện thoại: 0902.383.666 (Ms Lệ)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Địa chỉ: số 1188 Bùi Hữu Nghĩa, phường Hóa An, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 0901.252.288 (Ms Tú) - Điện thoại: 0901.252.288 (Ms Tú) – 0976.521.479 (Mr Bẩu)
  • Email: vpdongnai@topolympia.com
  • Địa chỉ: 20 Hai Bà Trưng, Phường 1, Tp Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Hotline: 0888.000.299 (Mr Hưng) - Điện thoại: 0916.069.777 - 0888.000.299
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Đất dự án Đà Nẵng