Chuyên đề về Kinh doanh
-
Hình thức phân phối và các kênh phân phối dịch vụ
Hình thức phân phối và các kênh phân phối dịch vụ I. Hình thức phân phối đối với dịch vụ Khi nói đến sản phẩm, người ta thường nhắc...
» Xem tiếp -
4 kỹ năng người làm content marketing cần có
Content marketing – hay marketing nội dung đang phát triển nhanh chóng. Kỹ năng làm content marketing (hay marketing nội dung) không tự dưng mà có, người làm việc...
» Xem tiếp -
Cách xây dựng website thương mại điện tử thu lợi nhuận khủng
Khởi nghiệp một doanh nghiệp với thiết kế web Thương mại điện tử (TMĐT) là một công việc khá khó khăn, bởi lẽ bạn cần phải trải qua nhiều...
» Xem tiếp -
4 điều bạn học từ nghề sales
Mọi ngành nghề, mọi công việc đều dạy cho chúng ta những điều khác nhau. Người làm kế toán rất nhạy bén với những con số. Người làm marketing...
» Xem tiếp -
4 câu thần chú khiến khách hàng mở hầu bao
Trong câu chuyện cổ tích “Nghìn lẻ một đêm”, chàng tiều phu chăm chỉ Ali Baba đã theo dõi băng cướp gồm 40 tên cất giấu chiến lợi phẩm...
» Xem tiếp -
Bí quyết để doanh nghiệp nhỏ đánh bại gã khổng lồ
Tập trung chăm sóc khách hàng, nhà cung cấp, ứng dụng công nghệ tiên tiến hay giảm bớt khâu trung gian, bạn hoàn toàn có thể cạnh tranh với...
» Xem tiếp -
Làm thế nào để marketing cho quán cafe mới?
Đằng sau mỗi nhà hàng hay quán cà phê mới đều là một giấc mơ về thực phẩm và dịch vụ đa dạng và có được lợi nhuận trong...
» Xem tiếp -
Những chiến lược áp dụng tiếp thị thần kinh học
Nếu thả một con ếch vào nồi nước sôi, nó sẽ lập tức nhảy ra ngoài. Nhưng nếu cho con ếch vào nồi nước lạnh rồi đun sôi, con...
» Xem tiếp -
Triết lý Marketing của Apple
Triết lý Marketing của Apple được viết bởi chuyên gia tiếp thị Mike Markkula xoay quanh ba yếu tố chính: thấu hiểu, tập trung và áp đặt. Nguồn gốc...
» Xem tiếp -
9 điều làm nên chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Chăm sóc khách hàng là nghề đầy tiềm năng trong xã hội hiện đại, nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt công việc mà tưởng như đơn...
» Xem tiếp