Giám đốc điều hành – CEO 07 tại Đồng Nai

Giới thiệu khóa học

CỐ VẤN CHƯƠNG TRÌNH: TS. LÊ THẨM DƯƠNG

“Ông trời không sinh ra người đứng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra” – Fukuzawa Yukichi

Ông đưa ra 4 lý do mà khuyên người Nhật nên học ngay tức khắc:

1. Ai sinh ra đều được ĐỐI XỬ CÔNG BẰNG như nhau, dựa vào HỌC THỨC mỗi người.
2. Học để dũng cảm chiến đấu VÌ LẼ PHẢI.
3. Học để được TỰ DO, thoát khỏi sự “nghẹt thở”
4. Học vì LÒNG TỰ HÀO DÂN TỘC, để ngoại bang không còn khinh miệt.

CEO 2024 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn giàu kinh nghiệm thực tiễn cùng kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

 

Xem thêm

Mục tiêu khóa học

  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.

Đối tượng tham gia

  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai

Nội dung khóa học

  • HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp
    • Bàn về sự học doanh nhân
    • Chân dung CEO chuyên nghiệp
    • CEO – Nghề & Nghiệp

    BÁN HÀNG LÀ BẠN ĐANG GÓP MỘT PHẦN VÀO VĂN MINH CỦA NHÂN LOẠI

    “Chuyên đề: Từ quản trị đến thực thi công tác bán hàng tại Doanh nghiệp dành cho CEO”  

    • Tổng quan về hoạt động bán hàng
    • Tầm quan trọng của công tác quản lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh tổng thể;
    • Vị trí & các mối quan hệ của một quản lý bán hàng
    • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
    • Lập chỉ tiêu và kế hoạch bán hàng
    • Lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng/ nhân viên kinh doanh
    • Xây dựng Quy trình bán hàng

    DỤNG NHÂN NHƯ DỤNG MỘC:

    “Chuyên đề: Tuyển – Dùng – Giữ – Sa thải dưới góc nhìn nhà quản trị”

    • Chiến lược công ty và chiến lược nhân lực
    • Hoạch định & phân tích nguồn nhân lực
    • Quy trình xây dựng chiến lược nguồn nhân lực
    • Lựa chọn chiến lược ngắn hạn và dài hạn
    • Thiết lập kế hoạch phát triển nhân lực
    • Xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty
    • Chiến lược xây dựng nhân sự cao cấp
    • Triển khai thực hiện, kiểm tra, đo lường và đánh giá chiến lược nguồn nhân lực.

    PHẦN NHIỀU DO GIÁO DỤC MÀ RA

    “Chuyên đề: CEO và vai trò người thầy tại Doanh nghiệp

    • Các nguyên tắc vàng trong huấn luyện và đào tạo nhân viên;
    • Các hình thức đào tạo nhân viên hiệu quả;
    • Phân tích nhu cầu đào tạo trong đội ngũ nhân viên;
    • Phương pháp xây dựng một chương trình đào tạo;
    • Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả;
    • Quy trình và các mô hình huấn luyện nhân viên hiệu quả;
    • Công tác chuẩn bị trước khi huấn luyện;
    • Công tác phân tích & đánh giá năng lực nhân viên trong huấn luyện;
    • Phương pháp huấn luyện chủ động;
    • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện.
    • Thực hành kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên

    SẾP VÀ TÀI CHÍNH

    “Chuyên đề: Quản lý dòng tiền, phân bổ đầu tư và nâng cao hiệu quả sử dụng vốn

    • Tổng quan về Quản trị tài chính
    • Phân tích hiệu quả tài chính doanh nghiệp
    • Các quy tắc quản lý Doanh nghiệp và Quản trị tài chính
    • Kế hoạch tài chính và dự toán thu chi
    • Quản trị dòng tiền của DN và dự báo dòng tiền
    • Các công cụ tiền tệ, định mức kinh tế kỹ thuật & công cụ tài chính
    • Tài chính hoạt động đầu tư
    • Quản trị vốn lưu động, Quản trị vốn cố định

     

    MARKETING LÀ MỘT NGHỆ THUẬT TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

    “Chuyên đề: Marketing 4.0 – thực tiễn từ truyền thống đến đa kênh”

    • Những hiểu biết cơ bản về Marketing:
      • Tổng quan về Marketing
      • Môi trường Marketing
      • Hành vi người mua
      • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.
    • Thông tin truyền thông Marketing
      • Hệ thống thông tin Marketing
      • Mô hình truyền thông
      • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing
    • Dịch chuyển từ tiếp thị truyền thông sang công nghệ số
      • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
      • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
      • Định vị khách hàng, xây dựng và quản trị thương hiệu thời công nghệ số
      • Truyền thông, quảng cáo, PR thời công nghệ số

    VĂN HÓA LÀ CÁI CÒN LẠI KHI NGƯỜI TA QUÊN HẾT TẤT CẢ

    “Chuyên đề: Xây dựng và vận hành văn hóa doanh nghiệp”
    • Nắm vững nền tảng văn hóa doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện
    • Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
    • Các yếu tố cấu thành văn hóa Doanh nghiệp
    • Văn hoá doanh nghiệp với truyền thông nội bộ và các chính sách nhân sự
    • Triển khai văn hoá Doanh nghiệp
    • Thay đổi và quản lý văn hóa doanh nghiệp

    DOANH SỐ CHỨNG MINH NĂNG LỰC VÀ THÀNH CÔNG CỦA BẠN

    “Chuyên đề: Sếp và công tác bán hàng tại DN”  
    • Tổng quan về hoạt động bán hàng
    • Tầm quan trọng của công tác quản lý bán hàng trong hoạt động kinh doanh tổng thể;
    • Vị trí & các mối quan hệ của một quản lý bán hàng
    • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
    • Lập chỉ tiêu và kế hoạch bán hàng
    • Lãnh đạo và tạo động lực làm việc cho nhân viên bán hàng/ nhân viên kinh doanh
    • Xây dựng Quy trình bán hàng
    • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng

    CHIẾN THUẬT – CHIẾN LƯỢC – DĨ BẤT BIẾN ỨNG VẠN BIẾN

    “Chuyên đề: Lãnh đạo với phương pháp lập chiến lược và vận hành”

    • Chiến lược là gì?; Chiến thuật là gì?
    • Hệ thống chiến lược trong doanh nghiệp
    • Chiến lược doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
    • Xây dựng chiến lược với các công cụ phân tích
    • Quy trình quản trị chiến lược
    • Một số chiến lược điển hình
    • Triển khai chiến lược tới các bộ phận, phòng ban.

    NẾU BẠN KHÔNG CHƠI BẠN KHÔNG THỂ DÀNH CHIẾN THẮNG 

    “Chuyên đề: Quản trị rủi ro doanh nghiệp

    • Tổng quan về Quản trị rủi ro
    • Quy trình quản trị rủi ro
    • Quản trị rủi ro: phương pháp và kỹ thuật
    • Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống
    • Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro
    • Xây dựng văn hoá quản trị rủi ro và truyền thông
    • Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các DN
Xem thêm
Hình ảnh khóa học
CEO 11 Nghệ An
CEO 01 Hà Tĩnh
CEO Đà Nẵng
Quản trị Marketing - CEO Đà Nẵng
CEO Hội An
CEO Đà Nẵng
CEO Nghệ An
CEO Nghệ An
CEO Nghệ An
CEO Đà Nẵng
CEO Nha Trang
Hinh Anh Bao Chi1
Hinh Anh Bao Chi2
Chiều 30/3, tại TP.Vinh, diễn ra sự kiện Gala giao lưu doanh nhân Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình.
Lớp đào tạo kỹ năng quản trị doanh nghiệp tại Khánh Hòa
Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức làm việc tại các cơ quan hành chính Nhà nước
Bế giảng lớp
hương trình đào tạo “Nâng cao năng lực cán bộ làm công tác trợ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa
Gia Lai: Lần đầu tổ chức khóa học Kỹ năng môi giới bất động sản
Gần 100 doanh nhân tham gia chương trình đào tạo Quản trị chuyên sâu - CEO
Khai giảng lớp bồi dưỡng Quản trị chuyên sâu – Giám đốc điều hành – CEO tại Tp Vinh
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh lớp bán hàng tại Đà Nẵng
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Cảm nhận học viên
Ceo ĐỒng Nai Off
  • Ngày khai giảng 23/03/2024
  • Địa điểm Đồng Nai
  • Học phí 15.000.000 đ
  • Thời lượng 21 buổi
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: số 1188 Bùi Hữu Nghĩa, phường Hóa An, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 0901.252.288 (Ms Tú)
  • Điện thoại: 0901.252.288 (Ms Tú) – 0931.255.344 (Ms Trâm)
  • Email: vpdongnai@topolympia.com