TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Trường Doanh nhân Top Olympia

Thông báo khai giảng

Khóa học Giám đốc điều hành – CEO – Khóa 08

Tại Thanh Hóa

CHỦ NHIỆM CHƯƠNG TRÌNH: TS. LÊ THẨM DƯƠNG

CEO 2021 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn là các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn kết hợp kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Giúp các nhà Lãnh đạo làm quen với phương pháp xây dựng hệ thống quản lý hiện đại theo chuẩn mực, bỏ qua phương pháp thực hiện theo kinh nghiệm và cảm tính để nâng cao sự chuyên nghiệp và tính hiệu quả trong việc vận hành tổ chức;
  • Cung cấp cho Học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho Học viên những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Cung cấp các phương pháp, công cụ phù hợp để thiết lập các chiến lược cũng như cách thức thực thi các kế hoạch để hoàn thành mục tiêu chiến lược của tổ chức.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình. Từ đó, Giảng viên sẽ nêu hệ thống phương pháp luận, học viên chọn tình huống thực tế và trao đổi dựa trên cơ sở phối hợp giữa phương pháp luận và tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

.

Nội dung khóa học

HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO chuyên nghiệp
  • CEO – Nghề & Nghiệp

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

  • Tìm hiểu sự thay đổi
  • Hoạch định cho sự thay đổi
  • Phân tích môi trường dẫn đến sự thay đổi
  • Các mô hình quản trị sự thay đổi
  • Thực hiện sự thay đổi
  • Duy trì và Củng cố sự thay đổi

QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Mọi vấn đề của doanh nghiệp thực chất đều là vấn đề con người”

  • Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực
  • Tuyển chọn nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
  • Đào tạo và phát triển nhân viên
  • Phân tích đánh giá hiệu quả công việc
  • Giữ nhân viên giỏi
  • Động viên nhân viên và các thuyết động viên trong quản trị

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Dòng tiền – Dòng máu của doanh nghiệp”

  • Quản trị tài chính & Ngân sách
  • Hoạch định đầu tư
  • Kế toán Tài chính
  • Kế toán Quản trị
  • Thuế & Các chính sách Thuế

QUẢN TRỊ MARKETING & NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

  • Quản trị Marketing
  • Xây dựng và quản trị bộ phận Marketing
  • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
  • Nghiên cứu thị trường
    • Tổng quan về nghiên cứu thị trường
    • Phân tích thị trường và xác định thị trường mục tiêu
    • Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định mục tiêu
    • Phương pháp, kỹ thuật thu thập dữ liệu và thiết kế bảng câu hỏi
    • Phân tích dữ liệu và trình bày kết quả nghiên cứu
    • Phụ lục tham khảo
    • Thực hành các tình huống nghiên cứu thị trường

CEO VỚI VIỆC XÂY DỰNG VÀ VẬN HÀNH VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  • Văn hóa doanh nghiệp là gì?
  • Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
  • Các yếu tố cấu thành văn hóa Doanh nghiệp
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
    • Hiểu về thực tế “Văn hóa doanh nghiệp” hiện nay của công ty
    • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Thay đổi và quản lý văn hóa doanh nghiệp?

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO

  • Các nguyên tắc vàng trong huấn luyện và đào tạo nhân viên;
  • Các hình thức đào tạo nhân viên hiệu quả;
  • Phân tích nhu cầu đào tạo trong đội ngũ nhân viên;
  • Phương pháp xây dựng một chương trình đào tạo;
  • Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả;
  • Quy trình và các mô hình huấn luyện nhân viên hiệu quả;
  • Công tác chuẩn bị trước khi huấn luyện;
  • Công tác phân tích & đánh giá năng lực nhân viên trong huấn luyện;
  • Phương pháp huấn luyện chủ động;
  • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện.
  • Thực hành kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên

BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Quy trình bán hàng
  • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
  • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
  • Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng

CÁC KỸ NĂNG QUẢN TRỊ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Lãnh đạo là cả một nghệ thuật”

  • Quản lý thời gian & Tổ chức công việc hiệu quả
  • Tư duy sáng tạo giải quyết vấn đề & Ra quyết định
  • Giải quyết mâu thuẫn và xung đột
  • Nghệ thuật thương lượng – Đàm phán
  • Kỹ năng thuyết trình & Điều hành cuộc họp

CÁC KIẾN THỨC VÀ CÔNG CỤ BỔ TRỢ CHO LÃNH ĐẠO “Để giải phóng Lãnh đạo”

  • Pháp luật và Định chế Quốc tế
  • Ứng dụng Công nghệ 4.0 trong quản lý và điều hành doanh nghiệp
Hình ảnh khóa học




Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Thanh Hóa
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ
  • Ưu đãi: 0943.274.999 - 0888.503.444 - 0915.7675.222

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Nghệ An
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 11 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 02388686181
  • Điện thoại: 0943.274.999 (Ms. Mơ) – 0915 675 222 (Ms. Huyền) - 0888 503 444 (Mrs. Hiền)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Đất dự án Đà Nẵng