Giám đốc điều hành – CEO

Tại Miền Bắc

CHỦ NHIỆM CHƯƠNG TRÌNH: TS. LÊ THẨM DƯƠNG

“Ông trời không sinh ra người đứng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra”
– Fukuzawa Yukichi – Ông đưa ra 4 lý do mà khuyên người Nhật nên học ngay tức khắc:
1. Ai sinh ra đều được ĐỐI XỬ CÔNG BẰNG như nhau, dựa vào HỌC THỨC mỗi người.
2. Học để dũng cảm chiến đấu VÌ LẼ PHẢI.
3. Học để được TỰ DO, thoát khỏi sự “nghẹt thở”
4. Học vì LÒNG TỰ HÀO DÂN TỘC, để ngoại bang không còn khinh miệt.

Dịch Covid_19 đang khiến Doanh nghiệp, Doanh nhân, người học gặp nhiều khó khăn trong việc tham gia các khóa học tập trung. Vì vậy Top Olympia tổ chức các chương trình đào tạo Online qua Zoom vừa đảm bảo an toàn, thuận lợi cho người học vừa đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả, sự tương tác cao. Với đội ngũ Chuyên gia thực chiến đến từ TP.HCM, Hà Nội đã được cộng đồng doanh nhân học viên kiểm định những năm qua, sẽ mang lại nhiều giá trị gia tăng cho học viên.

Chương trình “Giám đốc điều hành – CEO”  sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cốt lõi để trở thành nhà lãnh đạo chuyên nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà người quản lý doanh nghiệp cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một nahf quản lý cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy
  • Học trực tuyến qua Ứng dụng ZOOM kết hợp học tập trung
  • Hoạt động huấn luyện bao gồm: lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống, bài tập nhóm và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.
Nội dung khóa học

CHÂN DUNG CEO THỜI CÔNG NGHỆ SỐ “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp”

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO thời Công nghệ số
  • CEO – Nghề & Nghiệp

HUẤN LUYỆN & ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN “Chỉ khi đặt nền tảng tri thức vào Doanh nghiệp chúng ta mới có những DN trường tồn”

  • Các nguyên tắc vàng trong huấn luyện và đào tạo nhân viên;
  • Các hình thức đào tạo nhân viên hiệu quả;
  • Phân tích nhu cầu đào tạo trong đội ngũ nhân viên;
  • Phương pháp xây dựng một chương trình đào tạo;
  • Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả;
  • Quy trình và các mô hình huấn luyện nhân viên hiệu quả;
  • Công tác chuẩn bị trước khi huấn luyện;
  • Công tác phân tích & đánh giá năng lực nhân viên trong huấn luyện;
  • Phương pháp huấn luyện chủ động;
  • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện.
  • Thực hành kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên

TƯ DUY BÁN HÀNG THỜI “VUCA” – THAY ĐỔI HAY LÀ CHẾT “Bạn – Bàn – Bán – Bám – Bán”

  • VUCA là gì? Những viễn cảnh mà doanh nghiệp phải đối mặt thời VUCA.
  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Quy trình bán hàng:
  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Quy trình bán hàng:
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
    • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
    • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
    • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
    • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
    • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
    • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
    • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
    • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
    • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
    • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
    • Kết thúc thương vụ thành công.
    • Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng
  • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng

MARKETING 4.0 – DỊCH CHUYỂN TỪ TRUYỀN THỐNG SANG CÔNG NGHỆ SỐ “Đừng trì hoãn mỗi khi bạn có một ý tưởng hay” 

1. Những hiểu biết cơ bản về Marketing:

  • Tổng quan về Marketing
  • Môi trường Marketing
  • Hành vi người mua
  • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.

2. Thông tin truyền thông Marketing:

  • Hệ thống thông tin Marketing
  • Mô hình truyền thông
  • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing

3. Dịch chuyển từ tiếp thị truyền thông sang công nghệ số:

  • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
  • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
  • Định vị khách hàng, xây dựng và quản trị thương hiệu thời công nghệ số
  • Truyền thông, quảng cáo, PR thời công nghệ số

GIẢI PHÁP NHÂN LỰC THỜI “VUCA”Tuyển – Dùng – Giữ – Thải”

  • Chiến lược công ty và chiến lược nhân lực
  • Hoạch định & phân tích nguồn nhân lực
  • Quy trình xây dựng chiến lược nguồn nhân lực
  • Lựa chọn chiến lược ngắn hạn và dài hạn
  • Thiết lập kế hoạch phát triển nhân lực
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty
  • Chiến lược xây dựng nhân sự cao cấp
  • Triển khai thực hiện, kiểm tra, đo lường và đánh giá chiến lược nguồn nhân lực.

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH VÀ HỆ CÔNG CỤ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DÀNH CHO LÃNH ĐẠO “Dòng tiền – Dòng máu của doanh nghiệp”

  • Tổng quan về Quản trị tài chính
  • Phân tích hiệu quả tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị vốn lưu động, Quản trị vốn cố định
  • Tài chính hoạt động đầu tư
  • Quản trị dòng tiền của DN và thực hành dự báo dòng tiền
  • Hệ công cụ quản trị tài chính Doanh nghiệp:
  • Các quy tắc quản lý Doanh nghiệp và Quản trị tài chính
  • Kế hoạch tài chính và dự toán thu chi
  • Các công cụ tiền tệ, định mức kinh tế kỹ thuật và các công cụ tài chính

DOANH NHÂN VỚI VẤN ĐỀ HỢP ĐỒNG THƯƠNG MẠI, TÀI SẢN SỞ HỮU TRÍ TUỆ VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KINH DOANH “Con người trở nên tự do khi chúng ta nhận ra mình bị ràng buộc về pháp luật”

  • Chủ thể tham gia trong hoạt động kinh doanh
  • Khái niệm và đặc điểm hợp đồng thương mại
  • Ký kết, nội dung hợp đồng và các biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ
  • Các biện pháp chế tài và các trường hợp miễn trách nhiệm
  • Hợp đồng vô hiệu
  • Thời hạn khiếu nại và thời hiệu khởi kiện
  • Một số rủi ro thường gặp khi giao kết hợp đồng
  • Các biện pháp phòng chống rủi ro

QUẢN TRỊ RỦI RO – PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT “Biển lặng chẳng tạo nên thủy thủ tài ba”

  • Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống
  • Những vấn đề nền tảng của quản lý rủi ro: Áp dụng vào thực tiễn như thế nào?
  • Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro
  • Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các DN
  • Kịch bản: Doanh nghiệp ứng dụng như thế nào?
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Online tại Miền Bắc
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000
  • Ưu đãi: 0902.383.666 (Ms Lệ)

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Miền Bắc
  • Địa chỉ: Số 56- đường Kinh Dương Vương- P. Vũ Ninh- Tp. Bắc Ninh
  • Hotline: 0902.383.666
  • Điện thoại: 0902.383.666 (Ms Lệ)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa