Khóa học Giám đốc điều hành – CEO

Tại Lào Cai

CEO 2020 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn là các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn kết hợp kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

Từ đó, giảng viên sẽ nêu hệ thống phương pháp luận, học viên chọn tình huống thực tế và trao đổi dựa trên cơ sở phối hợp giữa phương pháp luận và tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Nội dung khóa học

LỄ KHAI GIẢNG KHÓA HỌC – CHÂN DUNG CEO 4.0

  • Lễ khai giảng khóa học CEO
  • Chân dung CEO thời 4.0
  • Những năng lực cần có của một CEO thời 4.0

 QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI 

  • Hiểu biết về sự thay đổi
  • Phân tích môi trường dẫn đến sự thay đổi
  • Quy trình để thay đổi
  • Những rào cản ảnh hưởng tới sự thay đổi
  • Củng cố và duy trì sự thay đổi

KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN VÀ ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

  • Các phương pháp và công cụ hỗ trợ giảng dạy
  • Tổng quan về giảng dạy, đào tạo
  • Đào tạo nhân viên hiệu quả:
    • Các nguyên tắc trong huấn luyện và đào tạo
    • Các hình thức huấn luyện và đào tạo hiệu quả;
    • Phân tích nhu cầu đào tạo trong đội ngũ nhân viên;
    • Phương pháp xây dựng một chương trình đào tạo;
    • Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả;
    • Phương pháp đánh giá kết quả sau đào tạo.
  • Huấn luyện nhân viên chuyên nghiệp:
    • Quy trình và các mô hình huấn luyện nhân viên hiệu quả;
    • Công tác chuẩn bị trước khi huấn luyện;
    • Công tác phân tích & đánh giá năng lực nhân viên trong huấn luyện;
    • Phương pháp huấn luyện chủ động;
    • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện

.QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

  • Tổng quan về quản trị Tài chính doanh nghiệp
  • Nội dung và các nhân tố ảnh huởng tới quản trị Tài chính doanh nghiệp
  • Phân tích hiệu quả tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị vốn lưu động
  • Quản trị vốn cố định
  • Tài chính hoạt động đầu tư

QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

  • Quy trình hoạch định chiến lược nguồn nhân lực
  • Phạm vi quản lý, quy trình, quy chuẩn và phân công công việc.
  • Phân tích thực trạng nguồn nhân lực
  • Tuyển dụng & Bổ dụng
  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Thu hút, sử dụng, giữ chân nhân tài
  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên
  • Nhận diện, bồi dưỡng đội ngũ kế thừa
  • Ứng dụng KPIs và BSC trong quản lý doanh nghiệp
  • Quản trị lương, thưởng, chính sách đãi ngộ

QUẢN TRỊ MARKETING & TRUYỀN THÔNG DÀNH CHO LÃNH ĐẠO

  • Những hiểu biết cơ bản về Marketing:
  • Tổng quan về Marketing
  • Môi trường Marketing
  • Hành vi người mua
  • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.
  • Thông tin truyền thông Marketing:
  • Hệ thống thông tin Marketing
  • Mô hình truyền thông
  • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing
  • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
  • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
  • Định vị, xây dựng và quản trị thương hiệu
  • Truyền thông, quảng cáo, PR

NGHIÊN CỨU VÀ PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG

  • Tổng quan về nghiên cứu thị trường
  • Thu thập thông tin
  • Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường
  • Phân tích dữ liệu và trình bày kết quả nghiên cứu
  • Phân tích thị trường và xác định thị trường mục tiêu
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu

BÁN HÀNG VÀ XÂY DỰNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Quy trình bán hàng
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
    • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
    • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
    • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
    • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng: Giao tiếp, đàm phán trình bày, xử lý từ chối khách hàng
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp:
    • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng
    • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng
    • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
    • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH VÀ VINH DANH DOANH NHÂN 

Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Lào Cai
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ/học viên
  • Ưu đãi: Liên hệ: 0353.693.999 - 0982.031.686. Mr. Toản


  • Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa