Khóa học Giám đốc điều hành CEO K57

Tại Đà Nẵng

CỐ VẤN CHƯƠNG TRÌNH: TS. LÊ THẨM DƯƠNG

“Ông trời không sinh ra người đứng trên người, Ông trời không sinh ra người đứng dưới người. Tất cả, đều do sự học mà ra” – Fukuzawa Yukichi

Ông đưa ra 4 lý do mà khuyên người Nhật nên học ngay tức khắc:

1. Ai sinh ra đều được ĐỐI XỬ CÔNG BẰNG như nhau, dựa vào HỌC THỨC mỗi người.
2. Học để dũng cảm chiến đấu VÌ LẼ PHẢI.
3. Học để được TỰ DO, thoát khỏi sự “nghẹt thở”
4. Học vì LÒNG TỰ HÀO DÂN TỘC, để ngoại bang không còn khinh miệt.

CEO 4.0 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn giàu kinh nghiệm thực tiễn cùng kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

 

Mục tiêu khóa học
  • Giúp các nhà Lãnh đạo làm quen với phương pháp xây dựng hệ thống quản lý hiện đại theo chuẩn mực, bỏ qua phương pháp thực hiện theo kinh nghiệm và cảm tính để nâng cao sự chuyên nghiệp và tính hiệu quả trong việc vận hành tổ chức;
  • Cung cấp cho Học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho Học viên những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Cung cấp các phương pháp, công cụ phù hợp để thiết lập các chiến lược cũng như cách thức thực thi các kế hoạch để hoàn thành mục tiêu chiến lược của tổ chức.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, Chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

Từ đó, Giảng viên sẽ nêu hệ thống phương pháp luận, Học viên chọn tình huống thực tế và trao đổi dựa trên cơ sở phối hợp giữa phương pháp luận và tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Nội dung khóa học

HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO chuyên nghiệp
  • CEO – Nghề & Nghiệp

KHÉO ĂN, KHÉO NÓI SẼ CÓ ĐƯỢC THIÊN HẠ

“Chuyên đề: Kỹ năng Đàm phán và Quản trị mối quan hệ khách hàng”

  • Nghệ thuật thương lượng và Đàm phán
    • Sơ lược về giao tiếp & đàm phán trong kinh doanh
    • Các kỹ năng trong giao tiếp, đàm phán: Kỹ năng lắng nghe, quan sát, đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi…
    • Chiến lược, chiến thuật đàm phán trong kinh doanh
    • Các giai đoạn và hình thức đàm phán trong kinh doanh
    • Kỹ năng thuyết phục trong đàm phán.
    • Kỹ thuật phá thế găng trong đàm phán
    • Một số phong cách đàm phán.
  • Kỹ năng thiết lập và quản trị mối quan hệ khách hàng
    • Khách hàng và vai trò của Khách hàng
    • Thiết lập và Quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả
    • Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng để bán hàng
    • Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng:
    • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
    • Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
    • Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả
    • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
    • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

DỤNG NHÂN NHƯ DỤNG MỘC:

“Chuyên đề: Quản trị nguồn nhân lực dành cho lãnh đạo”

  • Chiến lược công ty và chiến lược nhân lực
  • Hoạch định & phân tích nguồn nhân lực
  • Quy trình xây dựng chiến lược nguồn nhân lực
  • Lựa chọn chiến lược ngắn hạn và dài hạn
  • Thiết lập kế hoạch phát triển nhân lực
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty
  • Chiến lược xây dựng nhân sự cao cấp
  • Triển khai thực hiện, kiểm tra, đo lường và đánh giá chiến lược nguồn nhân lực.

SẾP & TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN – THUẾ

Chuyên đề: Kế toán- Tiền lương- BHXH- Hợp đồng lao động”

    1. Hiểu tổng quan về kế toán
    • Kế toán là gì?
    • Tổng quan về kế toán, tài chính, kế toán thuế & kế toán quản trị;
    • Phân biệt tài chính & kế toán, giám đốc tài chính & kế toán trưởng, kiểm toán & tư vấn.
    1. Hiểu về công tác kế toán
    • Các phần hành trong bộ phận kế toán và mối quan hệ giữa các phần hành này;
    • Hệ thống kiểm soát nội bộ trong công tác kế toán;
    • Mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các bộ phận khác trong doanh nghiệp.
    1. Hiểu và sử dụng thông tin kế toán
    • Bảng cân đối kế toán;
    • Báo cáo lưu chuyển dòng tiền;
    • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh;
    • Thuyết minh báo cáo tài chính.
    1. Kế toán quản trị
    • Định nghĩa, mục đích, bản chất của kế toán quản trị;
    • Một số dạng Báo cáo kế toán nội bộ của doanh nghiệp sản xuất;
    • Cách xác định và phân loại chi phí;
    • Giá thành sản phẩm; các phương pháp tính giá thành sản phẩm;
    • Sử dụng thông tin kế toán quản trị thông qua báo cáo nội bộ của doanh nghiệp.
    1. Bảo hiểm xã hội:
    • Bảo hiểm xã hội bắt buộc
    • Đối tượng tham gia BHXH
    • Mức đóng BHXH
    1. Tiền lương:
    • Khái niệm tiền lương và mức lương
    • Các vấn đề pháp luật liên quan đến tiền lương
    • Ủy quyền nhận lương
    • Các hình thức trả lương cho người lao động và lưu ý

CHIẾN THUẬT – CHIẾN LƯỢC – DĨ BẤT BIẾN ỨNG VẠN BIẾN

“Chuyên đề: Lãnh đạo với phương pháp lập chiến lược và vận hành”

  • Chiến lược là gì?; Chiến thuật là gì?
  • Hệ thống chiến lược trong doanh nghiệp
  • Chiến lược doanh nghiệp trong thời đại công nghệ số
  • Xây dựng chiến lược với các công cụ phân tích
  • Quy trình quản trị chiến lược
  • Một số chiến lược điển hình
  • Triển khai chiến lược tới các bộ phận, phòng ban.

MARKETING LÀ MỘT NGHỆ THUẬT TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

“Chuyên đề: Marketing 4.0 – Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số”

  • Những hiểu biết cơ bản về Marketing:
    • Tổng quan về Marketing
    • Môi trường Marketing
    • Hành vi người mua
    • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.
  • Thông tin truyền thông Marketing
    • Hệ thống thông tin Marketing
    • Mô hình truyền thông
    • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing
  • Dịch chuyển từ tiếp thị truyền thông sang công nghệ số
    • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
    • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
    • Định vị khách hàng, xây dựng và quản trị thương hiệu thời công nghệ số
    • Truyền thông, quảng cáo, PR thời công nghệ số

ĐỪNG SỢ ĐỂ CÓ MỘT BƯỚC TIẾN MỚI

“Chuyên đề: Quản trị rủi ro doanh nghiệp

  • Tổng quan về Quản trị rủi ro
  • Quy trình quản trị rủi ro
  • Quản trị rủi ro: phương pháp và kỹ thuật
  • Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống
  • Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro
  • Xây dựng văn hoá quản trị rủi ro và truyền thông
  • Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các DN

PHẦN NHIỀU DO GIÁO DỤC MÀ RA

“Chuyên đề: Kỹ năng Huấn luyện và đào tạo

  • Các nguyên tắc vàng trong huấn luyện và đào tạo nhân viên;
  • Các hình thức đào tạo nhân viên hiệu quả;
  • Phân tích nhu cầu đào tạo trong đội ngũ nhân viên;
  • Phương pháp xây dựng một chương trình đào tạo;
  • Kỹ năng dẫn giảng và quản trị lớp học hiệu quả;
  • Quy trình và các mô hình huấn luyện nhân viên hiệu quả;
  • Công tác chuẩn bị trước khi huấn luyện;
  • Công tác phân tích & đánh giá năng lực nhân viên trong huấn luyện;
  • Phương pháp huấn luyện chủ động;
  • Đánh giá & phản hồi kết quả đánh giá trong huấn luyện.
  • Thực hành kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhân viên
Hình ảnh khóa học



Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đà Nẵng
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ/1hv
  • Ưu đãi: LH: 0949.684.888 - 0989.676.878

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa