TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Trường Doanh nhân Top Olympia

Thông báo khai giảng

Khóa học Quản trị nhân sự – HRM

Tại Bắc Ninh

Ngày nay, các doanh nghiệp đang đứng trước thách thức phải tăng cường tối đa hiệu quả cung cấp các sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này đòi hỏi phải có sự quan tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tới các phương thức Marketing và bán hàng tốt cũng như các quy trình nội bộ hiệu quả. Các doanh nghiệp hàng đầu thường cố gắng để tạo sự cân bằng giữa tính chất nhất quán và sự sáng tạo. Để đạt được mục tiêu này, họ dựa vào một số tài sản lớn nhất của mình đó là “nguồn nhân lực”.

Công tác quản trị nhân sự giúp tìm kiếm, phát triển và duy trì đội ngũ nhân viên và quản lý chất lượng những người tham gia tích cực vào sự thành công của công ty. Các tổ chức trông mong vào các nhà chuyên môn về quản trị nhân sự giúp họ đạt được hiệu quả và năng suất cao hơn với một hạn chế về lực lượng lao động.

Một trong những yêu cầu chính của quản trị nhân sự là tìm ra đúng người, đúng số lượng và đúng thời điểm trên các điều kiện thỏa mãn cả doanh nghiệp và nhân viên mới. Khi lựa chọn được những người có kỹ năng thích hợp làm việc ở đúng vị trí thì cả nhân viên lẫn công ty đều có lợi.

Mục tiêu khóa học

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Xác định vai trò, nhiệm vụ và trách nhiệm của một người quản lý nhân sự trong việc phát triển nguồn nhân lực của công ty.
  • Hoạch định nhân sự và lập kế hoạch thực hiện; sử dụng bảng mô tả công việc làm công cụ hữu hiệu cho việc sắp xếp cấp bậc và xác định mức lương vị trí công việc công bằng và hợp lý;
  • Thu hút nhân lực vào công ty thông qua việc sử dụng hiệu quả các phương pháp và cách thức tuyển dụng; phỏng vấn và đánh giá ứng viên dựa trên bằng chứng khách quan và cụ thể; tuyển chọn nhân sự đạt hiệu quả cao.
  • Xây dựng hệ thống đánh giá, hỗ trợ thực hiện và theo dõi thành tích của nguồn nhân lực một cách hiệu quả.
  • Xây dựng các chính sách, quy định nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh, văn hoá của công ty và các yêu cầu của luật pháp; Xây dựng và duy trì không khí làm việc tích cực trong công ty bằng cách thực hành và duy trì hiệu quả các chính sách, quy định của công ty;
  • Tạo lập tính tự chủ công việc của mỗi nhân viên và xác định rõ hướng phát triển họ. Hướng cho mỗi nhân viên hiểu rõ vị trí làm việc của mình sẽ ngày một đi lên và vươn tới một tầm cao mới.
Đối tượng tham gia
  • Trưởng, phó phòng nhân sự tại các doanh nghiệp.
  • Cán bộ phòng nhân sự hoặc những cán bộ đang công tác có liên quan đến lĩnh vực nhân sự, tiền lương và quản lý lao động.
  • Các cán bộ được đề bạt lên làm trưởng, phó phòng nhân sự
  • Các cá nhân đang có nhu cầu chuyển đổi công việc làm nhân sự.
Nội dung khóa học
  1. TỔNG QUAN VỀ NGHỀ NHÂN SỰ
    • Chân dung người làm nhân sự
    • Vai trò của người làm công tác nhân sự trong tổ chức
    • Những kỹ năng, tố chất cần có của người làm nhân sự
    • Nhân sự thời 4.0 và những thách thức đối với người làm nhân sự.
  2. TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ:
    • Xây dựng qui trình tuyển dụng
    • Xác định nhu cầu tuyển dụng
    • Tiêu chí tuyển dụng
    • Thông báo tuyển dụng
    • Tiếp nhận hồ sơ và sơ vấn
    • Xây dựng câu hỏi phỏng vấn
    • Phỏng vấn và đánh giá kết quả các ứng viên
    • Các thủ tục khác sau phỏng vấn
    • Thực hành kỹ năng tuyển dụng và phỏng vấn nhân sự
  3. XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH TIỀN CÔNG, TIỀN LƯƠNG
    • Áp dụng chính thức
    • Phương pháp trả lương
    • Xây dựng Quỹ lương
    • Khung lương cứng
    • Khung lương mềm
    • Khung Thưởng
    • Triển khai áp dụng thử
    • Thực hành xây dựng sách tiền công, tiền lương.
  4. PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC
    • Xác định rõ chức năng nhiệm vụ cho nhân viên bao gồm: Công việc hàng ngày/hàng tuần và Công việc hàng tháng/hàng quí
    • Trách nhiệm quyền hạn của nhân viên là từ đâu tới đâu
    • Thực hành phân công công việc
  5. HƯỚNG DẪN VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ LÀM VIỆC
    • Đánh giá thành tích, xác định tiêu chí đánh giá: Kiến thức, Kỹ năng, Thái độ, Thành quả
    • Kinh nghiệm thực tế đánh giá nhân sự tại một số công ty. 
  6. GIẢI QUYẾT PHÒNG NGỪA MÂU THUẪN – XUNG ĐỘT
    • Xung đột đến từ đâu?
    • Giải quyết xung đột có giải phóng bớt áp lực
    • 13 nguyên tắc giải quyết & phòng ngừa xung đột
    • Thực hành các tình huống giải quyết mâu thuẫn, xung đột
  7. KỸ NĂNG TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN
    • Động lực đến từ đâu?
    • Nghệ thuật tạo động lực
    • Học thuyết Maslow
    • Học thuyết Herzberg
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: 16/11/2019
  • Địa điểm học: Bắc Ninh
  • Thời lượng: 12 buổi
  • Học phí: 7.000.000 đ
  • Ưu đãi: Liên hệ: 0902.383.666 - 0921.616.616 (Ms Lệ)

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Miền Bắc
  • Địa chỉ: Số 56- đường Kinh Dương Vương- P. Vũ Ninh- Tp. Bắc Ninh
  • Hotline: 0902.383.666
  • Điện thoại: 0902.383.666 - 0921.616.616
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Đất dự án Đà Nẵng

    Nhà đất Đà Nẵng

    Đất nền Đà Nẵng