Khóa học Quản trị Nhà hàng – Khách Sạn – Resort – Khóa 02 tại Đà Nẵng

Giới thiệu khóa học

Cùng với sự lớn mạnh của ngành du lịch Việt Nam, hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort … có những bước phát triển không ngừng, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Theo xu hướng đó, nghề quản lý khách sạn đang trở thành một nghề nóng. Người quản lý khách sạn là người lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn. Người quản lý khách sạn làm việc không theo thời gian hành chính với áp lực công việc cao. Họ luôn tiếp xúc với nhiều người, giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính và sẵn sàng bị gọi nếu có việc gì quan trọng xảy ra.

Chính vì vậy, ngoài việc nắm vững những kiến thức về nhà hàng, khách sạn, người quản lý nhà hàng khách sạn cần phải được trang bị nhiều kỹ năng để phục vụ hiệu quả cho công việc. Nắm bắt được điều này, Trường Doanh nhân Top Olympia chiêu sinh khóa học: QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN – RESORT CHUYÊN NGHIỆP. Đặc biệt, khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và lĩnh vực liên quan.

Xem thêm

Mục tiêu khóa học

  • Hiểu rõ nguyên tắc và thực hành quản trị kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn
  • Phát huy kỹ năng chuyên môn trong ngành dịch vụ khách sạn thông qua kiến thức và kỹ năng nền tảng.
  • Xây dựng các chiến lược kinh doanh và tiếp thị trong nhà hàng, khách sạn hiệu quả
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các học viên được nhà trường kết nối, tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ giữa các học viên, giữa học viên và giảng viên,…

Nội dung khóa học

Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn

  • Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
  • Phân loại và phân hạng khách sạn
  • Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
  • Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
  • Sự khác biệt của quản trị khách sạn
  • Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
  • Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
  • Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Các kỹ năng bổ trợ dành cho quản lý nhà hàng, khách sạn

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
  • Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
  • Kỹ năng quản trị mối quan hệ khách hàng
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả

Công tác quản trị trong nhà hàng khách sạn

  1. Quản trị lễ tân, tiền sản (FRONT OFFICE MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận lễ tân
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
  • Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
  • Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)
  1. Quản trị buồng phòng (HOUSEKEEPING MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận buồng phòng
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
  • Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng
  1. Quản trị bộ phận ẩm thực:
  • Tổng quan về bộ phận ẩm thực
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
  • Thiết kế thực đơn
  • Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực
  1. Chiến lượng Marketing trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác Marketing trong khách sạn
  • Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
  • Tiếp cận các thị trường: Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
  • Marketing trên Website và Internet
  1. Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác nhân sự trong khách sạn
  • Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
  • Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
  • Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn
  1. Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn:
  • Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
  • Quản lý chi phí tiện ích
  • Quản lý chi phí thực phẩm
  • Quản lý chi phí lao động
  • Quản lý các chi phí khác
  • Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
  • Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí
Xem thêm
Hình ảnh khóa học
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh lớp bán hàng tại Đà Nẵng
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hình ảnh các lớp Giám đốc điều hành
Hinh Anh Bao Chi1
Hinh Anh Bao Chi2
Chiều 30/3, tại TP.Vinh, diễn ra sự kiện Gala giao lưu doanh nhân Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình.
Lớp đào tạo kỹ năng quản trị doanh nghiệp tại Khánh Hòa
Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho cán bộ, công chức làm việc tại các cơ quan hành chính Nhà nước
Bế giảng lớp
hương trình đào tạo “Nâng cao năng lực cán bộ làm công tác trợ giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa
Gia Lai: Lần đầu tổ chức khóa học Kỹ năng môi giới bất động sản
Gần 100 doanh nhân tham gia chương trình đào tạo Quản trị chuyên sâu - CEO
Khai giảng lớp bồi dưỡng Quản trị chuyên sâu – Giám đốc điều hành – CEO tại Tp Vinh
Cảm nhận học viên
Khóa học Quản trị Nhà hàng Khách Sạn tại Đà Nẵng
  • Ngày khai giảng 26/12/2020
  • Địa điểm Đà Nẵng
  • Học phí 7.500.000đ/1hv
  • Thời lượng 12 buổi
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0949 684 888
  • Điện thoại: 0949 684 888 - 0989 676 878 - 0888 444 157
  • Email: daotao@topolympia.com