TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Trường Doanh nhân Top Olympia

Thông báo khai giảng

Khóa học Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Tại Đà Nẵng

Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái “Muốn” đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt.

Khóa học lớp bán hàng

Chính vì vậy chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng do Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức dưới sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho doanh nghiệp, học viên sẽ có cái nhìn mới về bán hàng và dịch vụ CSKH từ đó sẽ xây dựng được đội ngũ bán hàng và CSKH cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Có phải bạn đang ?

Khó khăn khi bán hàng

Mục tiêu khóa học
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng.
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng.
  • Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả của doanh nghiệp
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học

Phần 1KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Quy trình bán hàng:
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
    • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
    • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
    • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
    • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
    • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
    • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
    • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
    • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
    • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
    • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
    • Kết thúc thương vụ thành công.
    • Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng
  • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng:
    • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
    • Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết

Phần 2. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
  • Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng:
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    • Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    • Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    • Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    • Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    • Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng
Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đà Nẵng
  • Học phí: 3.000.000 đ
  • Ưu đãi: Liên hệ bộ phận tư vấn Top Olympia

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555
  • Điện thoại: (02363) 990 666 - (02363) 987 278 - (02363) 991 333
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Đất dự án Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Nhà đất Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Đất nền Đà Nẵng