Khóa học Kỹ năng bán hàng

Tại Hồ Chí Minh

Ngày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

   Bạn là chủ một doanh nghiệp liệu bạn đã nắm trong tay những chiến binh tinh nhuệ trong lĩnh vực bán hàng? Bạn đã biết cách xây dựng một chiến lược bán hàng cho đội ngũ nhân viên của mình?

   Bạn là một nhân viên bán hàng liệu bạn đã có cho mình một quy trình bán hàng chuẩn? Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải hội tụ cả 3 yếu tố kiến thức, kỹ năng,và thái độ. Vậy bạn đã giữ cho mình một thái độ bình tĩnh để luôn có câu trả lời cho mọi câu hỏi của khách hàng hay chưa? Nếu như bạn chưa thực sự thấy tự tin về những thứ mình đang nắm giữ để có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng hãy đến với TOP OLYMPIA trong chương trình đào tạo KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

Khóa học lớp bán hàng

   Chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu trong suốt 16 tiết học của chúng tôi sẽ là một phần trong hành trình đến với thành công của bạn, nó trang bị cho bạn kỹ năng quan trọng nhất đó là “Bán Hàng”.

Có phải bạn đang ?

Khó khăn khi bán hàngBạn ĐƯỢC GÌ khi tham gia khóa học?

  • Hiểu rõ đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt TÂM LÝ khách hàng, THUYẾT PHỤC khách hàng.
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả.
  • Các phương pháp KHAI THÁC KHÁCH HÀNG mọi lúc mọi nơi.
  • Xử lý khi bị TỪ CHỐI mua hàng, phàn nàn của khách hàng.
  • KINH NGHIỆM làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.
  • PHÂN LOẠI các dạng khách hàng thường gặp và các xử lý hiệu quả.
  • Kỹ thuật CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, GIỮ KHÁCH HÀNG, làm cho khách hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đến người khác.
  • Bí quyết CHỐT SALES với mọi khách hàng.
  • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG do bạn mang lại vượt sự mong đợi của họ
Mục tiêu khóa học

Sau khoá học, học viên có thể:

  • Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng.
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng.
  • Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả của doanh nghiệp
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Đối tượng tham gia
  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
  • Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom,…….
  • Nhân viên nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
Nội dung khóa học

Tổng quan của hoạt động bán hàng:

  • Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Kiến thức về sản phẩm, công ty
  • Kiến thức về khách hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Những yếu tố cốt lõi cần có trong kinh doanh bán hàng
  • Những điều cần tránh trong kinh doanh bán hàng

Quy trình bán hàng:

  • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
  • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
  • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
  • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
  • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
  • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
  • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
  • Kết thúc thương vụ thành công.
  • Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng

Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng:

  • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
  • Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP:

  • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
  • Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Hình ảnh khóa học



Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: 23/02/2023
  • Địa điểm học: Hồ Chí Minh
  • Thời lượng: 04 buổi
  • Học phí: 3.000.000đ/1hv
  • Ưu đãi: 0901.252.288 (Ms Tú) – 0976 521 479 (Mr Bẩu)

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đồng Nai
  • Địa chỉ: số 1188 Bùi Hữu Nghĩa, phường Hóa An, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 0901.252.288 (Ms Tú)
  • Điện thoại: 0901.252.288 (Ms Tú) – 0976.521.479 (Mr Bẩu) - 0973.423.772 (Như)
  • Email: vpdongnai@topolympia.com

  • Văn phòng Bình Dương
  • Địa chỉ: Số 555A Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp thành, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
  • Hotline: 0901.252.288 (Ms Tú)
  • Điện thoại: 0901.252.288 (Ms Tú)
  • Email: vpdongnai@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa