Khóa học Giám đốc kinh doanh – CCO

Tại Nghệ An

Trong môi trường hội nhập với thế giới và khu vực, vai trò của một giám đốc kinh doanh ngoài việc quản lý và điều phối toàn bộ guồng máy liên quan đến khách hàng, hoạt động tiêu thụ sản phẩm theo chiến lược kinh doanh của công ty và theo chỉ đạo trực tiếp từ Tổng Giám đốc / Giám đốc Điều hành / Giám đốc Công ty,.. Giám đốc Kinh doanh còn đòi hỏi khả năng có tầm nhìn trong chiến lược khách hàng, định vị được giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp và đặc biệt là khả năng sáng tạo trong tư duy về sản phẩm.

Vai trò của Giám đốc Kinh doanh không chỉ thể hiện qua chức vụ hay vị trí làm việc trong Doanh nghiệp, nó con là mấu chốt quan trọng trong sự thành bại của mỗi Doanh nghiệp.

Với mong muốn mang lại cho những CCO – Giám đốc Kinh doanh có những cách nhìn mới hơn về vai trò của mình, cũng như kiến thức ứng dụng thực tế, hiệu quả nhất đã và đang thịnh hành trên mô hình phát triển trên Thế Giới hiện nay, từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và làm việc, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp- CCO”.

Mục tiêu khóa học

Cung cấp những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một CCO cần phải có để có thể làm việc thành công trong môi trường kinh doanh đang ngày một hội nhập sâu rộng với thế giới; Cung cấp những kiến thức và kỹ năng cập nhật mới nhất trên thế giới mà một CCO cần phải trang bị.

Sau khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Kinh doanh ngày nay
  • Hiểu được xu hướng mới trong ngành quản trị bán hàng của Thế Giới: Một Giám đốc Kinh doanh không đơn thuần chỉ biết “quản trị việc bán hàng”, “quản trị đội ngũ nhân viên bán hàng” mà còn phải biết “quản trị khách hàng” của doanh nghiệp mình;
  • Hiểu được xu hướng mới trong lĩnh vực marketing của thế giới. Xây dựng thương hiệu không có nghĩa là đánh bóng tên tuổi sản phẩm, triển khai các hoạt động truyền thông tốn kém và xôm tụ, mà “thương hiệu chính là hệ quả của những gì mà doanh nghiệp ấy đã, đang và sẽ làm, đồng thời truyền thông tốt những điều đó cho xã hội”
  • Nắm được tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CCO cần có như: Biết cách xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, thực hiện hoạt động tiếp thị, quản trị công tác bán hàng, xây dựng hệ thống phân phối, quản lý hoạt động hậu mãi, chăm sóc khách hàng và quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại;
  • Nâng cao năng lực lãnh đạo và quản lý đội ngũ tiếp thị & bán hàng một cách hiệu quả hơn nhằm đạt được mục tiêu chiến lược kinh doanh của bộ phận Kinh doanh và của toàn doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia
  • Giám đốc Kinh doanh hay phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh, Trưởng / Phó Phòng Kinh doanh, Trưởng / Phó phòng Tiếp thị & Bán hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước
  • Các cấp quản lý bán hàng như: Giám đốc Bán hàng khu vực (ASM), Giám đốc Bán hàng vùng (RSM), Giám đốc Bán hàng toàn quốc (NSM) đang làm việc cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
  • Những người có hoài bão trở thành một “Giám đốc Kinh doanh chuyên nghiệp” trong tương lai.
Nội dung khóa học

Chân dung giám đốc kinh doanh chuyên nghiệp

  • Vị trí, vai trò, sứ mệnh, công việc của một CCO
  • Năng lực, tố chất, kiến thức, kinh nghiệm cần có của một CCO
  • Con đường và điều kiện cần có để trở thành một CCO chuyên nghiệp

Nghiên cứu Xây dựng chiến lược kinh doanh & Xây dựng bộ phận kinh doanh

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh:
    • Bối cảnh và môi trường kinh doanh Việt Nam và Thế Giới
    • Xác định mục đích kinh doanh
    • Phương pháp nghiên cứu và vận dụng kết quả nghiên cứu
    • Hiểu rõ chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh
    • Ý nghĩa của việc xây dựng và hoạch định chiến lược kinh doanh
    • Phương pháp xây dựng chiến lược kinh doanh. Các công cụ phân tích các bước lập chiến lược
    • Triển khai chiến lược kinh doanh và đánh giá việc thực hiện chiến lược
  • Xây dựng bộ phận kinh doanh / Sales & Marketing Department
    • Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận kinh doanh phù hợp với doanh nghiệp;
    • Quy trình và các chính sách của bộ phận kinh doanh;
    • KPI và hệ thống báo cáo.

Thương hiệu, Marketing, truyền thông và tiếp thị dành cho CCO

  • Giá trị thương hiệu?
  • Làm sao xây dựng thương hiệu trong môi trường hội nhập.
  • Quan điểm của CCO với Thương hiệu.
  • Bản chất của xây dựng thương hiệu.
  • Định vị để xây dựng thương hiệu.
  • Chiến lược xây dựng thương hiệu.
  • Nhận thức từ giá trị.
  • Tạo lập sự liên tưởng và cảm nhận từ thương hiệu.
  • Sự trung thành và giá trị của sự trung thành thương hiệu.
  • Thương hiệu của Doanh nghiệp và thương hiệu của CCO
  • Tổng quan về marketing và hoạt động marketing
  • Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
  • Phân khúc thị trường và thị trường mục tiêu
  • Định vị thương hiệu và truyền thông định vị
  • Marketing hỗn hợp / Marketing mix

Nghiên cứu và phân tích thị trường

  • Kỹ thuật thu thập thông tin thị trường
  • Phân tích thị trường và xác định thị trường mỤc tiêu
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định khách hàng mục tiêu

Bán hàng và hệ thống phân phối

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của hệ thống phân phối
  • Các yếu tố tác động đến việc thiết kế hệ thống phân phối; Tiêu chuẩn của một hệ thống phân phối tốt.
  • Những thách thức của hệ thống phân phối tại Việt Nam. Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối.
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng hệ thống phân phối
  • Các bước xây dựng và điều hành hệ thống phân phối
  • Thiết lập, khởi động, đánh giá hệ thống phân phối

Chăm sóc khách hàng & Dịch vụ hậu mãi

  • Bản chất và vai trò trong hoạt động bán hàng
  • Phân tích khách hàng
  • Xác định các tiêu chuẩn của dịch vụ
  • Giao tiếp trong bán hàng hiệu quả
  • Nụ cười trong bán hàng và phục vụ
  • Tầm quan trọng và lợi ích của dịch vụ hậu mãi

Tổ chức và Quản lý hoạt động hỗ trợ thương mại

  • Vai trò và ý nghĩa của hoạt động hỗ trợ thương mại
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch hỗ trợ thương mại
  • Quản lý khuyến mãi: Các khái niệm; Quy trình tổ chức; Kiểm soát khuyến mãi;…
  • Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thương mại khác (events, network, hội nghị, tặng mẫu…)

Quản lý con người và phát triển đội nhóm

  • Phương pháp gây ảnh hưởng
  • Phân công, phân nhiệm và giám sát thực hiện
  • Đánh giá và tạo động lực làm việc
  • Xây dựng và phát triển đội nhóm hiệu quả
  • Các chiến lược giải quyết vấn đề và quản trị xung đột trong nhóm

Các Kỹ năng bổ trợ cho CCO

  • Kỹ năng giao tiếp ứng xử
  • Kỹ năng Thương lượng và đàm phán
  • Kỹ năng thiết lập và quản trị mối quan hệ khách hàng
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Nghệ An
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000
  • Ưu đãi: LH: 0888.503.444 - 0943.274.999 - 0915.675.222

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Nghệ An
  • Địa chỉ: Tầng 5, số 11 Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0888.503.444
  • Điện thoại: 0888.503.444 (Mrs. Hiền) - 0943.274.999 (Ms. Mơ) – 0915.675.222 - 0966.803.348 (Ms Nga)- 0915.483.366 (Ms Hà)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa