Khóa học Giám đốc điều hành – CEO

Tại Thái Nguyên

CHỦ NHIỆM CHƯƠNG TRÌNH: TS. LÊ THẨM DƯƠNG

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong việc dẫn dắt tổ chức đi đến thành công. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và cầm đuốc soi sáng con đường dẫn đến đích bằng cách giúp những người khác hiểu nơi họ đang đứng và hình dung ra chặng đường sắp tới, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy, lãnh đạo là tố chất trời sinh hay do rèn luyện mà thành? Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn phải trau dồi những kỹ năng cần thiết để lãnh đạo hiệu quả. Thế nhưng, nhiều người trong chúng ta xem nhẹ điều đó và cứ giữ quan điểm chủ quan khi cho rằng họ sinh ra là để làm người đứng đầu. Hãy tự hỏi mình vì sao những người khác cần phải lắng nghe, tôn trọng và thực hiện theo sự điều động, hướng dẫn của bạn. Khóa học “Giám đốc điều hành – CEO” của Top Olympia sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cốt lõi để trở thành nhà lãnh đạo chuyên nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.

Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm: lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống, bài tập nhóm và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

Nội dung khóa học

HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO chuyên nghiệp
  • CEO – Nghề & Nghiệp
  • Xây dựng nhân hiệu

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI “Không có gì bất biến ngoài sự thay đổi”

  • Hiểu biết về sự thay đổi
  • Phân tích môi trường dẫn đến sự thay đổi
  • Quy trình để thay đổi
  • Những rào cản ảnh hưởng tới sự thay đổi
  • Củng cố và duy trì sự thay đổi

QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Mọi vấn đề của doanh nghiệp thực chất đều là vấn đề con người”

  • Hoạch định chiến lược nhân sự
  • Tuyển dụng & Bổ dụng
  • Tạo động lực làm việc cho nhân viên
  • Thu hút, sử dụng, giữ chân nhân tài
  • Huấn luyện, đào tạo nhân viên
  • Nhận diện, bồi dưỡng đội ngũ kế thừa
  • Ứng dụng KPIs và BSC trong quản lý doanh nghiệp
  • Quản trị lương, thưởng, chính sách đãi ngộ

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH – KẾ TOÁN DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Dòng tiền – Dòng máu của doanh nghiệp”

  • Quản trị tài chính & Ngân sách
  • Hoạch định đầu tư
  • Kế toán Tài chính
  • Kế toán Quản trị
  • Thuế & Các chính sách Thuế

BÁN HÀNG & DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG “Sản phẩm cuối cùng của doanh nghiệp chính là Khách hàng”

  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Quy trình bán hàng
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
    • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
    • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
    • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
    • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng: Giao tiếp, đàm phán trình bày, xử lý từ chối khách hàng
  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp:
    • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng
    • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng
    • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
    • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH (Nếu đã suy nghĩ, hãy nghĩ những điều vĩ mô)

  • Tổng quan Xây dựng chiến lược Kinh doanh
  • Phân tích chiến lược (SWOT):
    • Phương pháp và công cụ Phân tích và dự báo môi trường;
    • Đánh giá nội bộ xác định điểm mạnh, điểm yếu (Văn hóa doanh nghiệp và cơ cấu tổ chức, Nhân lực, Tài chính, công nghệ, năng lực cốt lõi.
    • Phân tích lợi thế cạnh tranh/năng lực cốt lõi
    • Phân tích Chiến lược sử dụng Ma trận
  • Nghiên cứu các chiến lược kinh doanh điển hình.

QUẢN TRỊ MARKETING & THƯƠNG HIỆU “Đường vào tâm trí khách hàng”

  • Quản trị Marketing
  • Xây dựng và quản trị bộ phận Marketing
  • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
  • Định vị, xây dựng và quản trị thương hiệu
  • Truyền thông, quảng cáo, PR

THIẾT KẾ,VẬN HÀNH VÀ TỐI ƯU HÓA MÔ HÌNH KINH DOANH (Tôi không thất bại. Tôi chỉ vừa tìm ra 10.000 cách để nó không hoạt động)

  • Phân tích các thành tố cơ bản của “Khung Mô Hình Kinh Doanh”
  • Các hình mẫu mô hình kinh doanh.
  • Những kỹ thuật thiết kế mô hình kinh doanh.
  • Chiến lược đánh giá môi trường của mô hình kinh doanh
Hình ảnh khóa học




Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Thái Nguyên
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ/học viên
  • Ưu đãi: Liên hệ: 0902.383.666 (Ms Lệ)


  • Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa