Khóa học Giám đốc điều hành – CEO 02

Tại Đắk Lắk

CEO 2021 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn là các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn kết hợp kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

Từ đó, giảng viên sẽ nêu hệ thống phương pháp luận, học viên chọn tình huống thực tế và trao đổi dựa trên cơ sở phối hợp giữa phương pháp luận và tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Nội dung khóa học

HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO chuyên nghiệp
  • CEO – Nghề & Nghiệp

CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP “Định hình giá trị cốt lõi của tổ chức”

  • Chiến lược là gì?
  • Hệ thống chiến lược trong doanh nghiệp
  • Chiến lược công ty trong thời đại toàn cầu hóa
  • Xây dựng chiến lược với các công cụ phân tích
  • Quy trình quản trị chiến lược
  • Một số chiến lược điển hình
  • Triển khai chiến lược tới các bộ phận, phòng ban

KỸ NĂNG THIẾT LẬP VÀ QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng và vai trò của Khách hàng
  • Thiết lập và Quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng để bán hàng
  • Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng:
  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
  • Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quản trị mối quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý phản đối/từ chối

QUẢN TRỊ NHÂN LỰC DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Mọi vấn đề của doanh nghiệp thực chất đều là vấn đề con người”

  • Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực
  • Tuyển chọn nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
  • Đào tạo và phát triển nhân viên
  • Phân tích đánh giá hiệu quả công việc
  • Giữ nhân viên giỏi
  • Động viên nhân viên và các thuyết động viên trong quản trị

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH – VÀ HỆ CÔNG CỤ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH DÀNH CHO LÃNH ĐẠO: “Dòng tiền – Dòng máu của doanh nghiệp”

  • Tổng quan về Quản trị tài chính
  • Phân tích hiệu quả tài chính doanh nghiệp
  • Quản trị vốn lưu động, Quản trị vốn cố định
  • Tài chính hoạt động đầu tư
  • Quản trị dòng tiền của DN và thực hành dự báo dòng tiền
  • Hệ công cụ quản trị tài chính Doanh nghiệp:
  • Các quy tắc quản lý Doanh nghiệp và Quản trị tài chính
  • Kế hoạch tài chính và dự toán thu chi
  • Các công cụ tiền tệ, định mức kinh tế kỹ thuật và các công cụ tài chính
  • Hệ thống kiểm soát nội bộ

QUẢN TRỊ MARKETING & TRUYỀN THÔNG

  • Những hiểu biết cơ bản về Marketing:
    • Tổng quan về Marketing
    • Môi trường Marketing
    • Hành vi người mua
  • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.
  • Thông tin truyền thông Marketing:
    • Hệ thống thông tin Marketing
    • Mô hình truyền thông
    • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing
  • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
  • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
  • Định vị, xây dựng và quản trị thương hiệu
  • Truyền thông, quảng cáo, PR

HỢP NHẤT VĂN HÓA DOANH NGHIỆP VÀ VĂN HÓA CÁ NHÂN 

“Giá trị cốt lõi tạo nên phong cách riêng”

  • Văn hóa doanh nghiệp là gì?
  • Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
  • Các yếu tố cấu thành văn hóa Doanh nghiệp
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
  • Hiểu về thực tế “Văn hóa doanh nghiệp” hiện nay của công ty
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Thay đổi và quản lý văn hóa doanh nghiệp
  • Các nguyên tắc phát triển bản thân
  • Văn hóa Doanh nghiệp, văn hóa cá nhân, sự dịch chuyển và hợp nhất

BÁN HÀNG VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

  • Tổng quan về bán hàng và các nhiệm vụ của hệ thống phân phối
  • Các yếu tố tác động đến việc thiết kế hệ thống phân phối; Tiêu chuẩn của một hệ thống phân phối tốt.
  • Những thách thức của hệ thống phân phối tại Việt Nam.
  • Tìm hiểu và phân tích các mô hình phân phối.
  • Ảnh hưởng của chiến lược công ty và chiến lược kinh doanh đến việc xây dựng hệ thống phân phối
  • Các bước xây dựng và điều hành hệ thống phân phối
  • Thiết lập, khởi động, đánh giá hệ thống phân phối

CÁC KIẾN THỨC VÀ CÔNG CỤ BỔ TRỢ CHO LÃNH ĐẠO “Để giải phóng Lãnh đạo”

  • Pháp luật và Định chế Quốc tế
  • Ứng dụng Công nghệ 4.0 trong quản lý và điều hành doanh nghiệp
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đắk Lắk
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ/1hv
  • Ưu đãi: Liên hệ bộ phận tư vấn: 0949.684.888 - 0989.676 878 - 2363.987.278 - 02363.990.666

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa