Khóa học Giám đốc điều hành – CEO 02

Tại Đắk Lắk

CEO 2023 – Từ Quản trị theo cảm xúc đến Quản trị theo khoa học!

“Nếu những hành động của bạn truyền cảm hứng cho những người khác ước mơ nhiều hơn, học hỏi nhiều hơn, làm việc nhiều hơn và trở nên tốt đẹp hơn, bạn là một người lãnh đạo.” – John Quincy Adams (Tổng thống thứ 6 Hoa Kỳ)

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong Thành-Bại của đơn vị. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và dẫn dắt tổ chức đi đến thành công, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy lãnh đạo là tố chất bẩm sinh hay do rèn luyện mà thành? Câu trả lời là cả hai. Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn cần liên tục cập nhật cho mình những kiến thức mới để nâng cao năng lực quản trị theo khoa học và giảm bớt các quyết định theo cảm tính đầy rủi ro. Đã qua thời doanh nghiệp có thể thành công chỉ nhờ vào kinh nghiệm của người Lãnh đạo. Việc áp dụng phù hợp các phương pháp quản lý hiện đại theo chuẩn quốc tế sẽ giúp tổ chức đi đúng hướng, có chiến lược và hành động nhất quán, rõ ràng, đạt được mục tiêu một cách chủ động.

Trong nỗ lực quốc tế hoá trình độ nguồn nhân lực cao cấp, cụ thể là nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo của các CEO Việt Nam, Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức chương trình đào tạo “Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp – CEO” với sự chia sẻ của Ban Giảng huấn là các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn kết hợp kiến thức học thuật mang tính ứng dụng cao, nhằm trang bị cho học viên những kiến thức nền tảng đầy đủ, hoàn thiện kỹ năng quản lý, nâng cao kinh nghiệm điều hành và có thể xây dựng được hệ thống quản lý hiện đại để nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.
Đối tượng tham gia
  • Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên, Ban Tổng Giám đốc, chủ Doanh nghiệp
  • Giám đốc, Phó Giám đốc, Trưởng, Phó trưởng phòng trong doanh nghiệp, tổ chức
  • Các cá nhân có mong muốn trở thành CEO trong tương lai
Phương pháp giảng dạy

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ được nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

Từ đó, giảng viên sẽ nêu hệ thống phương pháp luận, học viên chọn tình huống thực tế và trao đổi dựa trên cơ sở phối hợp giữa phương pháp luận và tình huống nhằm giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và phù hợp nhất.

Nội dung khóa học

HÌNH ẢNH CEO TOÀN CẦU “Định vị Nhà Lãnh đạo chuyên nghiệp

  • Bàn về sự học doanh nhân
  • Chân dung CEO chuyên nghiệp
  • CEO – Nghề & Nghiệp

CHIẾN THUẬT – CHIẾN LƯỢC – DĨ BẤT BIẾN ỨNG VẠN BIẾN

“Chuyên đề: Lãnh đạo với phương pháp lập chiến lược và vận hành”

  • Chiến lược là gì?
  • Hệ thống chiến lược trong doanh nghiệp
  • Chiến lược công ty trong thời đại toàn cầu hóa
  • Xây dựng chiến lược với các công cụ phân tích
  • Quy trình quản trị chiến lược
  • Một số chiến lược điển hình
  • Triển khai chiến lược tới các bộ phận, phòng ban

DỤNG NHÂN NHƯ DỤNG MỘC

“Chuyên đề: Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực”

  • Chiến lược công ty và chiến lược nhân lực
  • Hoạch định & phân tích nguồn nhân lực
  • Quy trình xây dựng chiến lược nguồn nhân lực
  • Lựa chọn chiến lược ngắn hạn và dài hạn
  • Thiết lập kế hoạch phát triển nhân lực
  • Xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty
  • Chiến lược xây dựng nhân sự cao cấp
  • Triển khai thực hiện, kiểm tra, đo lường và đánh giá chiến lược nguồn nhân lực

SẾP VÀ KẾ TOÁN – TIỀN LƯƠNG

“Chuyên đề: Kế toán quản trị và Kế toán doanh nghiệp, Tiền lương và BHXH”

  1. Hiểu tổng quan về kế toán
    • Kế toán là gì?
    • Tổng quan về kế toán, tài chính, kế toán thuế & kế toán quản trị;
    • Phân biệt tài chính & kế toán, giám đốc tài chính & kế toán trưởng, kiểm toán & tư vấn.
  2. Hiểu về công tác kế toán
    • Các phần hành trong bộ phận kế toán và mối quan hệ giữa các phần hành này;
    • Hệ thống kiểm soát nội bộ trong công tác kế toán;
    • Mối quan hệ giữa bộ phận kế toán và các bộ phận khác trong doanh nghiệp.
  3. Hiểu và sử dụng thông tin kế toán
    • Bảng cân đối kế toán;
    • Báo cáo lưu chuyển dòng tiền;
    • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh;
    • Thuyết minh báo cáo tài chính
  4. Kế toán quản trị
    • Định nghĩa, mục đích, bản chất của kế toán quản trị;
    • Một số dạng Báo cáo kế toán nội bộ của doanh nghiệp sản xuất;
    • Cách xác định và phân loại chi phí;
    • Giá thành sản phẩm; các phương pháp tính giá thành sản phẩm;
    • Sử dụng thông tin kế toán quản trị thông qua báo cáo nội bộ của doanh nghiệp.
  5. Bảo hiểm xã hội:
    • Bảo hiểm xã hội bắt buộc
    • Đối tượng tham gia BHXH
    • Mức đóng BHXH
  6. Tiền lương:
    • Khái niệm tiền lương và mức lương
    • Các vấn đề pháp luật liên quan đến tiền lương
    • Ủy quyền nhận lương
    • Các hình thức trả lương cho người lao động và lưu ý

MARKETING LÀ MỘT NGHỆ THUẬT TẠO RA GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG VÀ DOANH NGHIỆP

“Chuyên đề: Marketing 4.0 – Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số”

  • Những hiểu biết cơ bản về Marketing:
    • Tổng quan về Marketing
    • Môi trường Marketing
    • Hành vi người mua
    • Thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị thị trường.
  • Thông tin truyền thông Marketing
    • Hệ thống thông tin Marketing
    • Mô hình truyền thông
    • Sáng tạo và ứng dụng sáng tạo trong Marketing
  • Dịch chuyển từ tiếp thị truyền thông sang công nghệ số
    • Hoạch định chiến lược và Kế hoạch Marketing
    • Quản lý hoạt động Hỗ trợ Thương mại
    • Định vị khách hàng, xây dựng và quản trị thương hiệu thời công nghệ số
    • Truyền thông, quảng cáo, PR thời công nghệ số

DOANH SỐ CHỨNG MINH NĂNG LỰC QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU HÀNH

“Chuyên đề: CEO và công tác bán hàng tại Doanh nghiệp”

  • Những kiến thức, kỹ năng người bán hàng cần chuẩn bị.
  • Bản lĩnh – yếu tố quyết định để thành công trong nghề bán hàng.
  • Mô hình 6B trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng
  • Tinh thần chiến binh của Leader(Sale Sup.)/Sale Rep.
  • CEO xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng hiệu quả
  • “Tuyệt chiêu” để đạt doanh số
  • Chuẩn bị bán hàng (tiền tiếp cận khách hàng)
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
    • Các mẫu biểu thông dụng: kế hoạch, báo cáo, mẫu biểu đính kèm
    • Các thông tin cơ bản cần thiết trong hoạt động bán hàng
  • Bán hàng
    • Chuẩn bị thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp
    • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp
    • Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm
    • Những điều nên tránh gây phản cảm với khách hàng
    • 11 dạng tính cách khách hàng thường gặp.
    • Thực hành
  • Kết thúc bán hàng
    • Kết thúc thương vụ thành công
    • Lưu ý cần thiết trong hoạt động bán hàng hiệu quả
    • Kỹ năng phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng
    • Kỹ năng ghi chép và tổng hợp vấn đề
  • Áp dụng Marketing Online trong bán hàng

VĂN HÓA LÀ CÁI CÒN LẠI KHI NGƯỜI TA QUÊN HẾT TẤT CẢ

“Chuyên đề: Xây dựng và vận hành văn hóa doanh nghiệp”

  • Nắm vững nền tảng văn hóa doanh nghiệp: định nghĩa, các yếu tố ảnh hưởng, ý nghĩa, biểu hiện
  • Vai trò và lợi ích của văn hóa doanh nghiệp
  • Các yếu tố cấu thành văn hóa Doanh nghiệp
  • Văn hoá doanh nghiệp với truyền thông nội bộ và các chính sách nhân sự
  • Triển khai văn hoá Doanh nghiệp
  • Thay đổi và quản lý văn hóa doanh nghiệp

TƯ DUY LÀ CHÌA KHOÁ ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ

“Chuyên đề: Kỹ năng tư duy để giải quyết vấn đề dành cho lãnh đạo”

  • Năng lực tư duy
  • Các Phương pháp & kỹ thuật tư duy kinh điển: Phương pháp “Sáu chiếc nón tư duy”; Kỹ thuật “Công não” (Brain-storming); Phương pháp “Bản đồ tư duy” (Mind Map); Phương pháp “Tư duy đột phá” (Breakthrough Thinking)
  • Vấn đề là gì?
  • Nguyên nhân vì sao vấn đề không được giải quyết
  • Cách ứng xử với vấn đề
  • Quy trình các bước giải quyết vấn đề
  • Nâng cao hiệu quả giải quyết vấn đề bằng sáng tạo
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: 24/06/2023
  • Địa điểm học: Đắk Lắk
  • Thời lượng: 21 buổi
  • Học phí: 13.000.000 đ/1hv
  • Ưu đãi: Liên hệ bộ phận tư vấn: 0949.684.888 - 0989.676 878 - 0888.444.157

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa