Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, bên cạnh việc doanh nghiệp thường xuyên tung ra những chiêu thức PR, Marketing lẫn các chương trình bán hàng mới mẻ với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng thì luôn luôn ẩn chứa đằng sau những hoạt động rầm rộ và tốn kém này đó chính là ước mơ cháy bỏng của doanh nghiệp: làm sao phải bán được hàng, phải giành được thị phần, phải chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường lẫn trong tâm trí khách hàng ?…Tuy nhiên, để đạt được ước mơ đó không dễ dàng chút nào nếu doanh nghiệp không tăng cường việc giám sát bán hàng để từ đó thúc đẩy đội ngũ bán hàng hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, hàng hóa bán được nhiều hơn. Do đó, càng khó khăn, vai trò của việc giám sát bán hàng trong một doanh nghiệp mới càng quan trọng hơn bởi vì nếu không tổ chức được một đội ngũ cũng như có các hoạt động giám sát bán hàng hiệu quả thì doanh nghiệp khó mà tồn tại được trong tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay.
Nhưng làm thế nào để đưa ra một chiến lược giám sát bán hàng cũng như ứng dụng những kỹ năng, phương thức, công cụ đặc biệt, mới lạ để tổ chức giám sát việc bán hàng sao cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp ngày càng có nhiều hiệu quả hơn thì mới là điều quan trọng nhất của doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khủng hoảng như hiện nay.
Chính vì vậy khoá học “Giám sát bán hàng chuyên nghiệp” được Trường Doanh Nhân Top Olympia thiết kế với những kỹ năng thực tiễn để hướng cho doanh nghiệp hiểu được tầm quan trong của việc giám sát bán hàng trong chính doanh nghiệp của mình để từ đó phát huy được sức mạnh của đội ngũ bán hàng, tạo dựng uy tín thương hiệu doanh nghiệp đối với khách hàng, chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn… để bán hàng với hiệu quả tốt nhất theo đúng định hướng phát triển cũng như kế hoạch bán hàng đã đề ra trong hiện tại và tương lai của doanh nghiệp.