Mạng xã hội Zalo đang ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Khi nhiều người còn đang loay hoay bán hàng trên Facebook, Google – nơi đã đất chật người đông, thì việc làm Marketing để kinh doanh bán hàng trên Zalo đang là một hình thức mang lại nhiều hiệu quả. Nếu như sự xuất hiện của Facebook trong những năm đầu tại Việt Nam chỉ có vài triệu User (người dùng) đã là một mỏ vàng cho rất nhiều công ty biết nắm bắt thời cơ triển khai kênh bán hàng và Marketing được coi như xu hướng HOT TREND trong những năm đó thì hiện tại trong lúc cạnh tranh giữa các nhà Quảng cáo vô cùng Khốc Liệt của Facebook tại Việt Nam và thông tin quan trọng đó là Luật An Ninh Mạng ban hành vào tháng 06 vừa qua thì Zalo có xu hướng sẽ thay thế Facebook để trở thành mạng xã hội chính thống tại Việt Nam, đó cũng là lý do vì sao đã có 15 tỉnh thành trên cả nước sử dụng Zalo làm công cụ xây dựng hệ thống quản trị hành chính công và toàn bộ các thương hiệu lớn đã chuyển dịch tập trung sang một kênh bán hàng và Marketing vô cùng màu mỡ này.
NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN LÀM ZALO MARKETING NGAY TỪ BÂY GIỜ
- Luật An ninh mạng được Quốc hội công bố vào ngày 28/06/2018 vừa qua cho thấy Zalo sẽ có xu hướng trở thành mạng xã hội phổ biến thay thế cho Facebook.
- Là kênh bán hàng mới đầy tiềm năng, chưa có nhiều cạnh tranh
- Zalo đang cập nhật các tính năng và phát triển bản web để thay thế Facebook tại Việt Nam.
- Có trên 60 triệu người dùng, một mỏ vàng để khai thác
- Bán hàng hiệu quả với tài khoản Zalo cá nhân mà không tốn chi phí quảng cáo
- Quảng cáo trên Facebook, Google và Instagram ngày càng cạnh tranh và khốc liệt. Zalo thì ngược lại, đây là cơ hội vàng để bạn tiếp cận đến hàng triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều.