TĂNG TỐC CHỐT SALE HẬU COVID –

Tại Hội An

Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái “Muốn” đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt.

Chính vì vậy chương trình đào tạo TĂNG TỐC CHỐT SALE HẬU COVID VÀ XÂY DỰNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP do Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức dưới sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho doanh nghiệp, học viên sẽ có cái nhìn mới về bán hàng và dịch vụ CSKH từ đó sẽ xây dựng được đội ngũ bán hàng và CSKH cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Mục tiêu khóa học
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng.
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng.
  • Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả của doanh nghiệp
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Đối tượng tham gia
  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
  • Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom,…….
  • Nhân viên nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Nội dung khóa học

Phần 1: Tổng quan của hoạt động bán hàng và chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

  • Những tố chất/phẩm chất người bán hàng chuyên nghiệp cần có
  • Những kiến thức, kỹ năng người bán hàng chăm sóc sức khoẻ, gym, yoga cần chuẩn bị.
  • Bản lĩnh – yếu tố quyết định để thành công trong nghề bán hàng.
  • Mô hình 6B: BIẾT – BẠN – BÀN – BÁN – BÁM – BUÔNG trong việc xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng

Phần 2TINH THẦN CHIẾN BINH – KIÊN CƯỜNG TRONG BÌNH THƯỜNG MỚI

  • Tinh thần chiến binh của Leader(Sale Sup.)/Sale Rep.
  • Giữ “lửa” trong bán hàng sau dịch Covid
  • Tinh thần CAN-DO trong thời kỳ CAN’-DO
  • Tinh thần tự giác – Ý thức trong công việc
  • Tinh thần làm việc nhóm – gắn kết trong tập thể
  • Thay đổi tư duy ù lỳ, lề mề, “sống lâu lên lão làng”, sức ỳ trong tập thể
  • Cách quản lý và làm việc nhóm bán hàng hiệu quả (bí quyết đạt target)
  • Xử lý tình huống

PHẦN 3QUY TRÌNH BÁN HÀNG

  • Chuẩn bị bán hàng (tiền tiếp cận khách hàng)
    • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết:
    • Các mẫu biểu thông dụng: kế hoạch, báo cáo, mẫu biểu đính kèm
    • Các thông tin cơ bản cần thiết trong hoạt động bán hàng
  • Bán hàng:
    • Chuẩn bị thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp
    • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp
    • Các phương pháp trình bày và giới thiệu sản phẩm
    • Những điều nên tránh gây phản cảm với khách hàng
    • 11 dạng tính cách khách hàng thường gặp.
    • Thực hành
  • Kết thúc bán hàng
    • Kết thúc thương vụ thành công
    • Lưu ý cần thiết trong hoạt động bán hàng hiệu quả
    • Kỹ năng phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng
    • Kỹ năng ghi chép và tổng hợp vấn đề

PHẦN 4TĂNG TỐC BÁN HÀNG –  TUYỆT CHIÊU CHỐT SALE THỰC CHIẾN:

  • Những câu hỏi giúp bạn chốt sale hiệu quả
  • Tìm kiếm khách hàng trong thời Covid
  • Các chiến thuật và cách “tiếp chiêu” khi khách hàng từ chối.
  • Thực hành

Phần 5. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP:

  • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
  • Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng:
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    • Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    • Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    • Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    • Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    • Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng
Hình ảnh khóa học





Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Hội An
  • Thời lượng: 04 buổi
  • Học phí: 3.000.000
  • Ưu đãi: 50% từ ngân sách tỉnh

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa