Những vấn đề về thị trường và Marketing tại Sóc Trăng
Những vấn đề về thị trường và Marketing tại Sóc Trăng
Giới thiệu khóa học
Xem thêm
Mục tiêu khóa học
Sau khoá học học viên sẽ:
Nắm vững và hiểu sâu về nền kinh tế khởi nghiệp, thị trường, Marketing trong kỷ nguyên số;
Có khả năng vận dụng kiến thức Marketing và thị trường vào các doanh nghiệp khởi nghiệp
Xây dựng các chính sách Marketing cạnh tranh dựa trên sự thay đổi của nhu cầu tiêu dùng và thị trường.
Trang bị các kỹ năng, kiến thức xây dựng một kế hoạch tiếp thị thực hành.
Các quy trình phát triển kế hoạch tiếp thị cho một sản phẩm mới.
Xây dựng chiến lược để phát triển thương hiệu hiệu quả
Trang bị các kiến thức nền tảng về Marketing số (digital marketing);
Hiểu và vận dụng công nghệ số vào thực hiện các chiến dịch Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.
Đối tượng tham gia
Người lao động, người quản lý các bộ phận chuyên môn, người quản lý điều hành của DNNVV, chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa, các cá nhân chuẩn bị thành lập doanh nghiệp
Quản lý bộ phận kinh doanh, marketing
Nội dung khóa học
Nghiên cứu thị trường trong khởi sự doanh nghiệp
Khái quát về thị trường
Các yêu cầu nội dung cần thiết khi nghiên cứu thị trường
Phân đoạn thị trường
Đo lường và dự báo nhu cầu thị trường
Các yếu tố ảnh hưởng đến nghiên cứu thị trường
Quy trình nghiên cứu thị trường
Những vấn đề về marketing trong khởi sự doanh nghiệp
Lợi ích của việc lập kế hoạch marketing
Những vấn đề cần quan tâm trong bản kế hoạch marketing
Phân tích cơ hội Marketing
Phân tích môi trường Marketing
Phân tích ngành và Đối thủ cạnh tranh
Phân tích khách hàng
Phân tích SWOT
Marketing SPT (Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường theo mục tiêu và Định vị sản phẩm trên thị trường).
Chiến lược Marketing -Mix
Chiến lược phân khúc thị trường
Chiến lược Sản phẩm – Dịch vụ
Giá Sản phẩm & chiến lược giá
Hỗn hợp Marketing 4P
Chiến lược kênh phân phối
Các chiến lược và phương pháp thu hút khách hàng mới
Dự tính doanh số bán hàng
Marketing 4.0 – Dịch chuyển từ truyền thống sang Công nghệ số