Khóa học Văn hóa Doanh nghiệp – Hành trình đi tìm niềm tin và trách nhiệm – Khóa 07

Tại Đà Nẵng

Mỗi doanh nghiệp đều có một lịch sử hình thành và phát triển riêng nên cần xây dựng cho mình một bản sắc văn hóa riêng. Bản sắc văn hóa giúp doanh nghiệp định hướng rõ ràng con đường phát triển, tạo động lực làm việc cho nhân viên, tạo lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. “Văn hóa doanh nghiệp” là chất keo kết dính các thành viên trong doanh nghiệp để mỗi nhân viên hãnh diện khi được làm việc và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Vậy Văn hóa doanh nghiệp là gì? Làm thế nào để xây dựng Văn hóa doanh nghiệp với một “đội ngũ” nhân viên luôn đồng lòng, chung sức hết mình vì lý tưởng chung của Doanh nghiệp?

Chương trình huấn luyện với chủ điểm XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – HÀNH TRÌNH ĐI TÌM NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM  bằng cách phát huy sức mạnh tiềm thức, ứng dụng kỹ thuật Lập trình ngôn ngữ tư duy, với các chương trình trải nghiệm ứng dụng nhằm giúp người học:

  • Đột phá thay đổi tư duy, từ đó rút ra những bài học trải nghiệm lý thú và bổ ích thông qua các họat động trải nghiệm thực hành giả lập tâm lý nhóm, kết hợp với những mini workshop được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.
  • Tận hưởng những trạng thái cảm xúc, trải nghiệm bất ngờ, sẽ giúp học viên “ngộ” ra những giá trị và bí mật của cuộc sống nhằm tạo động lực mong muốn thay đổi hành vi.
  • Hình thành phẩm chất năng động các kỹ năng sáng tạo cần thiết để đáp ứng những yêu cầu làm việc nhóm và lãnh đạo truyền thông hiệu quả. Đặc biệt là cách truyền lửa, tạo động lực cho nhân viên thuộc cấp để hoàn thành kế họach một cách nhanh chóng và vượt trội trên cả sự mong đợi của công ty.
  • Nhận diện và đánh giá những yếu tố quan trọng để định hướng mục tiêu của nhóm/phòng ban của mình một cách linh họat, phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của đơn vị.
  • Kiến trúc lại hệ thống niềm tin cá nhân, từ đó xây dựng niềm tin vào sự sáng tạo của bản thân, cộng sự và niềm tin vào lãnh đạo.
Mục tiêu khóa học
  1. Nhận thức
    • Biết những qui chuẩn khi giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới.
    • Biết tôn trọng và tuân lệnh cấp cao trong việc thực hiện những chính sách của công ty.
    • Biết tầm quan trọng của từng vị trí trong công việc.
    • Biết những trở ngại tạo nên tính ì trong công việc như tính bảo thủ, thiếu sáng tạo. Nhận ra những tác hại của tính bảo thủ trong giao tiếp và công việc.
    • Nhận biết những giá trị của bản thân và cuộc sống, công việc
    • Nhận thức được những ưu nhược điểm của bản thân và trách nhiệm của mình trong công việc.
    • Biết những lỗi thường gặp khi giao tiếp, những mâu thuẫn trong giao tiếp.
  1. Thái độ
    • Có niềm tin vào lãnh đạo và sự phát triển của công ty
    • Có tinh thần cầu tiến, không bảo thủ trong công việc.
    • Có trách nhiệm cao và nhận thức rõ vai trò của cá nhân trong nhóm và công ty.
    • Có thái độ tích cực, không trì trệ khi thực hiện những mục tiêu chung của công ty.
    • Có động lực làm việc cao và phấn đấu hoàn thiện bản thân, xóa bỏ tính ì trong công việc
    • Tinh thần sáng tạo
    • Tính kỹ luật cao.
    • Tinh thần đồng đội cao. Tích cực khi tiếp xúc và tương tác với đồng nghiệp. Biết tôn trọng ý kiến của đồng nghiệp
    • Bình tĩnh khi giải quyết những vấn đề xung đột trong công việc.
  1. Kỹ năng
    • Có năng lực định hướng mục tiêu và ra quyết định.
    • Có khả năng tư duy sáng tạo và ứng phó linh hoạt
    • Có khả năng hóa giải những cộng sự bảo thủ, kỹ năng tương tác với đồng nghiệp và công việc. Có khả năng phối hợp tốt.
    • Có khả năng tự tạo động lực làm việc cho bản thân, vượt qua những giới hạn của bản thân như tính ì, tính bảo thủ bằng cách tạo “Neo”
    • Duy trì năng lượng , truyền lửa cho đội nhóm thông qua Moral cảm xúc
    • Có khả năng kiểm soát bản thân và thể hiện sự tự tin trong thuyết phục.
    • Có kỹ năng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Đối tượng tham gia
  • Cấp lãnh đạo doanh nghiệp
  • Cấp quản lý, Trưởng phó các phòng ban
  • CBNV các phòng ban và các cá nhân có liên quan.
Phương pháp giảng dạy

“Phương pháp học thông qua chơi” cứ tưởng là chỉ dành cho trẻ con nhưng thật hữu hiệu với người lớn. Những trò chơi tâm lý “có một không hai” sẽ là những trãi nghiệm thú vị và vô cùng độc đáo giúp cho người chơi cảm nhận những bài học khó quên và chỉ đạo hành vi của chính người học.

Nội dung khóa học

 

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM

MỤC TIÊU

 

TÌM LẠI GIÁ TRỊ

 

  • Nhận ra những giá trị của bản thân, những phẩm chất cần có của một người lao động thời hiện đại, giá trị của công việc và sứ mạng của bản thân.
  • Nhận ra những cảm xúc tích cực của mình và những tình cảm đẹp của đồng nghiệp, đội nhóm.
  • Nhận ra ý nghĩa của cuộc sống.
  • Có niềm tin vào người dẫn đường, người lãnh đạo.
  • Có niềm tin vào khả năng bản thân và vượt qua những giới hạn của bản thân.
VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH
  • Loại bỏ tính bảo thủ, Nâng cao hiệu xuất công việc bằng cách luôn ý thức trong cải tiến công cụ, cách thức làm việc.
  • Cách thức thay đổi quan điểm để thay đổi phương thức làm việc linh động sáng tạo
  • Tin tưởng vào khả năng của bản thân, dám đón nhận thách thức trong công việc
  • Đặt niềm tin vào cộng sự, tin yêu và hỗ trợ đồng nghiệp để cùng phát triển

360o

BẠN LÀ AI?

  • Nhận biết những ưu nhược điểm của bản thân như tính bảo thủ, thiếu sáng tạo để phấn đấu hoàn thiện phát triển bản thân.
  • Nhận biết về đồng nghiệp để chấp nhận những ý kiến của người khác để phối hợp phân công hợp lý..
MÌNH VÌ MỌI NGƯỜI- MỌI NGƯỜI VÌ MÌNH
  • Ý thức cao trong công việc.
  • Luôn có tính kỷ luật cao, sự tập trung trong công việc.
  • Nhận rõ vai trò của từng vị trí công việc trong toàn bộ hệ thống. Cho dù là vị trí nhỏ nhất vẫn là thành tố quan trọng.
  • Nhận thấy những khó khăn và nỗi khổ của quản lý để từ đó có thái độ phục tùng cấp trên trong công việc, và thực thi chính sách của công ty.
TẤT CẢ ĐỀU CÓ THỂ
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định một cách năng động, sáng tạo.
  • Nhận diện những nguồn lực và biết cách sử dụng nguồn lực hiện có.
  • Biết tìm kiếm những tiềm lực và sáng tạo trong công việc.

TINH THẦN DOANH NGHIỆP

 

  • Hình thành tinh thần doanh nghiệp.
  • Xây dựng Morale cảm xúc cho nhân viên trong doanh nghiệp để kích thích sự sáng tạo.
  • Kích thích tính tích cực, động lực làm việc
  • Trách nhiệm với chính bản thân, với đội nhóm trong những quyết định

TRUYỀN THÔNG HIỆU QUẢ

 

  • Nhận ra những yếu tố gây mâu thuẫn trong giao tiếp để biết cách khắc phục.
  • Biết những cách thức phản hồi hiệu quả trong truyền thông.
  • Hình thành những qui chuẩn giao tiếp xã giao chuyên nghiệp, hiện đại trong môi trường làm việc để làm việc hiệu quả cùng nhau
WE ARE ONE
  • Gắn kết các thành viên thành một khối thống nhất đoàn kết.
  • Hình thành tinh thần thi đua lành mạnh mà không phải là ganh đua cạnh tranh thiếu tính đoàn kết.
  • Biết hỗ trợ nhau trong công việc vì mục đích chung của công ty, doanh nghiệp.
  • Thấm nhuần tinh thần của doanh nghiệp
Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đà Nẵng
  • Học phí: 2.500.000 đ/1hv
  • Ưu đãi: Liên hệ nhận ưu đãi lớn: (0236) 3 987278. 0949.684.888

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa