Mỗi doanh nghiệp đều có một lịch sử hình thành và phát triển riêng nên cần xây dựng cho mình một bản sắc văn hóa riêng. Bản sắc văn hóa giúp doanh nghiệp định hướng rõ ràng con đường phát triển, tạo động lực làm việc cho nhân viên, tạo lợi thế cạnh tranh với các doanh nghiệp khác. “Văn hóa doanh nghiệp” là chất keo kết dính các thành viên trong doanh nghiệp để mỗi nhân viên hãnh diện khi được làm việc và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Vậy Văn hóa doanh nghiệp là gì? Làm thế nào để xây dựng Văn hóa doanh nghiệp với một “đội ngũ” nhân viên luôn đồng lòng, chung sức hết mình vì lý tưởng chung của Doanh nghiệp?
Chương trình huấn luyện với chủ điểm XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP – HÀNH TRÌNH ĐI TÌM NIỀM TIN VÀ TRÁCH NHIỆM bằng cách phát huy sức mạnh tiềm thức, ứng dụng kỹ thuật Lập trình ngôn ngữ tư duy, với các chương trình trải nghiệm ứng dụng nhằm giúp người học:
- Đột phá thay đổi tư duy, từ đó rút ra những bài học trải nghiệm lý thú và bổ ích thông qua các họat động trải nghiệm thực hành giả lập tâm lý nhóm, kết hợp với những mini workshop được thực hiện bởi những chuyên gia có kinh nghiệm.
- Tận hưởng những trạng thái cảm xúc, trải nghiệm bất ngờ, sẽ giúp học viên “ngộ” ra những giá trị và bí mật của cuộc sống nhằm tạo động lực mong muốn thay đổi hành vi.
- Hình thành phẩm chất năng động các kỹ năng sáng tạo cần thiết để đáp ứng những yêu cầu làm việc nhóm và lãnh đạo truyền thông hiệu quả. Đặc biệt là cách truyền lửa, tạo động lực cho nhân viên thuộc cấp để hoàn thành kế họach một cách nhanh chóng và vượt trội trên cả sự mong đợi của công ty.
- Nhận diện và đánh giá những yếu tố quan trọng để định hướng mục tiêu của nhóm/phòng ban của mình một cách linh họat, phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của đơn vị.
- Kiến trúc lại hệ thống niềm tin cá nhân, từ đó xây dựng niềm tin vào sự sáng tạo của bản thân, cộng sự và niềm tin vào lãnh đạo.