Khóa học Quản trị mối quan hệ khách hàng tại Quảng Bình

Giới thiệu khóa học

Quản trị mối quan hệ khách hàng – CRM, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, thông qua các qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Chính vì vậy, vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty.

Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Chúng tôi thấu hiểu được điều đó, chính vì vậy, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Xem thêm

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Giải thích được lý do vì sao phải chăm sóc khách hàng
  • Tìm hiểu về mô hình phát triển khách hàng & quản trị quan hệ khách hàng
  • Đặc điểm v phạm vi của CRM.
  • Các yếu tố chi phối đến hoạt động CRM.
  • Mối quan hệ giữa CRM với cc hoạt động khác
  • Hiểu biết về mô hình xây dựng văn hóa Chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng với đẳng cấp chuyên nghiệp

Đối tượng tham gia

  • Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong công ty
  • Trưởng phó các phòng ban trong công ty
  • Cán bộ, nhân viên các phòng ban trong công ty
  • Các đơn vị, cá nhân có liên quan.

Nội dung khóa học

Khách hàng và vai trò của Khách hàng

  • Khái niệm khách hàng
  • Khái quát trận chiến dành khách hàng trong thực tế kinh doanh hiện nay tại Việt Nam
  • Vị thế của khách hàng trong kinh doanh ngày hôm nay
  • Phân tích cạnh tranh và lợi thế tương đối giữa khách hàng và nhà cung cấp

Thiết lập và Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

  • Vai trò của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp
  • Tầm quan trọng của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp trong xu hướng phát triển của thời đại
  • Cách tiếp cận hiệu qủa trong quản lý từng nhóm khách hàng
  • Các hình thức duy trì quan hệ thường xuyên với khách hàng
  • Mô hình và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Cách tạo cảm xúc cho khách hàng thay cho lợi ích từ sản phẩm/ dịch vụ
  • Thực hành

Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng để bán hàng

  • Kỹ năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ khách hàng mới
  • Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
  • Tạo khác biệt qua sự chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Phục vụ khách hàng tổ chức (organizational) và khách hàng cá nhân (individual)
  • Kỹ năng khai thác các mong đợi của khách hàng
  • Thỏa mãn các mong đợi của khách hàng
  • Khai thác thông tin từ khách hàng
  • Mở rộng hệ thống khách hàng mới dựa trên khách hàng cũ
  • Thực hành

Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
  • Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
  • Thực hành
Xem thêm
Giảng viên

Giảng viên giảng dạy khóa học

Khóa học Quản trị mối quan hệ khách hàng tại Quảng Bình
  • Ngày khai giảng 03/12/2016
  • Địa điểm Quảng Bình
  • Học phí 2.500.000đ
  • Thời lượng Đang cập nhật
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Số 34 Trần Quang Diệu, Phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An
  • Hotline: 0915 48 3366
  • Điện thoại: 0915 48 3366 (Ms Hà), 0915 675 222 (Ms Thảo), 0888 503 444 (Ms Hương), 0943 274 999 (Ms Trang)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0949 684 888
  • Điện thoại: 0949 684 888 - 0989 676 878 - 0888 444 157
  • Email: daotao@topolympia.com