Quản trị mối quan hệ khách hàng – CRM, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, thông qua các qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Chính vì vậy, vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty.
Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Chúng tôi thấu hiểu được điều đó, chính vì vậy, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
Nội dung khóa học bao gồm 4 phần chính sau:
Phần 1. Quản trị quan hệ khách hàng – CRM
Phần 2. Dịch vụ khách hàng trong quản trị quan hệ khách hàng & chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay.
Phần 3. Mô hình phát triển khách hàng “CCP”
Phần 4. Mô hình xây dựng văn hóa Chăm sóc khách hàng “TBHC”