Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
- Cập nhật những điểm mới trong Nghị định số 30/2020/NĐ-CP về công tác văn thư
- Nắm được những nguyên tắc khoa học, những phương thức thực hành việc quản lý hồ sơ tài liệu, quản lý thông tin và quản lý văn phòng của một tổ chức, doanh nghiệp một cách có hệ thống và đạt hiệu quả cao.
- Có những kiến thức thực tế nhất về các hoạt động hành chính văn phòng trong một tổ chức, một doanh nghiệp. Biết cách sắp xếp và điều hành các công việc tại văn phòng của các cơ quan Nhà nước, công ty nước ngoài, công ty liên doanh,..
- Quản lý giấy tờ, dữ liệu, sổ sách, vấn đề nhân sự,.. mà còn phải biết cách dung hoà các mối quan hệ của nhân viên, và tất cả vì lợi ích của công ty.
- Nắm bắt tổng quan về hệ thống văn bản hành chính trong Doanh nghiệp.
- Biết được các loại Văn bản hành chính và thẩm quyền ban hành.
- Nắm được kỹ thuật xây dựng và ban hành các loại văn bản hành chính
- Có kỹ năng soạn thảo đúng chuẩn các loại Văn bản hành chính: Hợp đồng, công văn, thông báo, đề nghị, đề xuất, quyết định …..
- Hiểu và vận dụng các kỹ năng này vào công việc, giúp công việc hiệu quả và khoa học hơn, chuyên nghiệp hơn.