Mục tiêu tiên quyết của chương trình này là thúc đẩy quá trình thực hiện các phương pháp, kỹ năng và ứng dụng các công cụ trong việc quản lý thời gian, cân bằng giữa công việc và cuộc sống (Work – life Balance) nhằm gia tăng hiệu quả công việc, tránh lãng phí thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để hồi phục năng lực làm việc và không trở nên quá tải khiến hiệu suất công việc giảm sút.
Kết thúc chương trình các học viên sẽ:
1. Nguyên tắc & kỹ năng quản lý thời gian:
2. Lập thứ tự ưu tiên các công việc
3. Khắc phục sự chần chừ
4. Dự báo
5. Những trường hợp từ chối và cách từ chối hợp lý
6. Loại trừ những “kẻ cắp thời gian”
7. Sử dụng các công cụ để tiết kiệm thời gian