TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Trường Doanh nhân Top Olympia

Thông báo khai giảng

Khóa học Kỹ năng giao tiếp và đàm phán

Tại Đà Nẵng
Mục tiêu khóa học

Sau khoá học, học viên nắm vững các kiến thức sau:

  • Trang bị những Kỹ năng giao tiếp – Đàm phán trong kinh doanh.
  • Có kỹ năng giao tiếp – đàm phán một cách chuyên nghiệp.
  • Nghệ thuật thuyết phục khách hàng hiệu quả.
  • Giúp bạn tự tin trong giao tiếp – đàm phán với khách hàng.
Đối tượng tham gia
  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh, Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
  • Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom, …….
  • Những người thường xuyên tiếp xúc với khách hàng …..
Phương pháp giảng dạy

Phương pháp giảng dạy dựa trên cách tiếp cận giải quyết vấn đề, thực hành và phát huy tối đa tính chủ động của học viên. Trong quá trình học, học viên được khuyến khích liên hệ thực tiễn các hoạt động của mình để phát hiện ra các vấn đề tồn tại và có cơ hội chia sẽ trong khóa học. Như vậy vấn đề sẽ được phân tích và sử dụng như các ví dụ minh họa sống động. Học viên cũng sẽ thực hành các kỹ năng tại lớp. Trong khóa học, với vai trò là người dẫn dắt và hổ trợ, giảng viên sẽ vận dụng phương pháp học tương tác để học viên chủ động tiếp nhận kỹ năng mới, thông qua những hoạt động như thảo luận nhóm. Các bài tập ứng dụng là những gợi ý để học viên xây dựng kế hoạch hành động cá nhân để áp dụng cho chính mình sau khoá học.

Nội dung khóa học

SƠ LƯỢC VỀ GIAO TIẾP – ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

  • Khái niệm giao tiếp và Đàm phán
  • Vai trò, tầm quan trọng của giao tiếp – đàm phán trong kinh doanh
  • Những phương tiện giao tiếp
  • Cơ sở tâm lý – xã hội của hành vi giao tiếp
  • Thế nào là đàm phán thành công?
  • Thế nào là nhà đàm phán giỏi?

CÁC KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

  • Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
  • Kỹ năng dùng ngôn ngữ và phi ngôn ngữ tiếp xúc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thọai
  • Kỹ năng xã giao với khách hàng
  • Kỹ năng xử lý những than phiền
  • Kỹ năng tìm hiểu tâm lý khách hàng
  • Kỹ năng gây thiện cảm với khách hàng
  • Kỹ năng nói chuyện & trình bày báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp xã giao trong đàm phán.
  • Kỹ năng đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi trong đàm phán
  • Kỹ năng xử lý nhượng bộ trong đàm phán.
  • Kỹ năng thuyết phục.
  • Kỹ năng xử lý bế tắc.
  • Kỹ năng đưa ra đề nghị và rút đề nghị.

QUY TRÌNH ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH

  • Giai đoạn chuẩn bị
  • Giai đoạn tiếp xúc
  • Giai đoạn đàm phán
  • Giai đoạn kết thúc
  • Giai đoạn thực thi hợp đồng
Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đà Nẵng
  • Học phí: 2.500.000 đ/1hv
  • Ưu đãi: Liên hệ bộ phận tư vấn

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555
  • Điện thoại: (02363) 990 666 - (02363) 987 278 - (02363) 991 333
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Đất dự án Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Nhà đất Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Đất nền Đà Nẵng