Khóa học Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng

Giới thiệu khóa học

  • Trong bộ máy hoạt động của một Doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên bán hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, họ mang lại doanh thu, lợi nhuận cho Doanh nghiệp và ai cũng muốn mình có một đội ngũ nhân viên bán hàng thật xuất sắc. Tuy nhiên, không có nhiều người quản lý dám hành động một cách quyết liệt để đạt được cái “Muốn” đó của mình, có chăng chỉ dừng lại ở việc cố gắng chi tiền trên các trang tuyển dụng uy tín để chiêu mộ nhân tài mới, thay thế cho những nhân viên bán hàng kém của mình. Không mấy người nhận thức được rằng trong tay họ đang có sẵn một đội ngũ nhân sự tiềm năng và nếu biết phát huy hết tiềm năng và công suất làm việc, đội ngũ đó sẽ trở thành những nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
  • Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của Doanh nghiệp, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu, tìm được khách hàng là việc khó nhưng giữ được khách hàng lại càng khó hơn. Vấn đề chăm sóc khách hàng không còn là phạm vi trách nhiệm của nhân viên bán hàng và dịch vụ hậu mãi mà là của tất cả các thành viên trong doanh nghiệp. Để là một doanh nghiệp thành công, mỗi nhân viên cần phải biết chăm sóc khách hàng tốt.
  • Chính vì vậy chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng và Chăm sóc khách hàng do Trường Doanh nhân Top Olympia tổ chức dưới sự chia sẻ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn sẽ giúp cho doanh nghiệp, học viên sẽ có cái nhìn mới về bán hàng và dịch vụ CSKH từ đó sẽ xây dựng được đội ngũ bán hàng và CSKH cho Doanh nghiệp một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.

Xem thêm

Mục tiêu khóa học

  • Nhận thức đúng về nghề bán hàng
  • Trang bị cho học viên tầm nhìn và tâm thế của một Người Bán Hàng Chuyên Nghiệp để tự tin hội nhập nhanh vào những ngành hàng có tính cạnh tranh nhất.
  • Biết sống và vượt qua các rào cản về tâm lý, nghề nghiệp và tin tường vào sự thành công cá nhân từ hiểu biết cách thức bán hàng hiệu quả nhất
  • Thúc đẩy hiệu quả làm việc của người bán hàng.
  • Ứng dụng vào công việc thực tế qua các phần thực hành tình huống.
  • NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP – ĐÀM PHÁN trong kinh doanh bán hàng
  • NGHỆ THUẬT CHỐT SALE THỰC CHIẾN
  • Ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng và việc chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
  • Nắm vững các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng và các bước chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả của doanh nghiệp
  • Nâng cao ý thức trách nhiệm và sự nhiệt tình trong việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp
  • Xây dựng được một dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Đối tượng tham gia

  • Trưởng, Phó phòng kinh doanh; Quản lý, Giám sát bán hàng
  • Nhân viên kinh doanh, đại diện thương mại
  • Lễ tân, nhân viên bán hàng tại các siêu thị, Showroom,…….
  • Nhân viên nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Nội dung khóa học

Phần 1:  KỸ NĂNG BÁN HÀNG THỰC CHIẾN

  • Tổng quan của hoạt động bán hàng
  • Xây dựng kế hoạch để đạt mục tiêu bán hàng
    • Các bước để đạt doanh số bán hàng
    • Phác hoạ chân dung khách hàng tiềm năng 5W2H
    • Tìm kiếm khách hàng từ những nguồn nào?
    • Làm sao thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng mới
    • Cách đặt mục tiêu và kế hoạch bán hàng
    • Phương thức giám sát lực lượng bán hàng
  • Quy trình bán hàng hiệu quả
    • Các nguyên tắc trong bán hàng.
    • Quy trình bán hàng:
    • Chuẩn bị bán hàng (tiền tiếp cận khách hàng) hiệu quả
    • Các câu hỏi để trình bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và chốt sale
    • Những điều cần tránh gây phản cảm với khách hàng.
    • Xử lý tình huống (những phản ánh, thắc mắc thường gặp của khách hàng).
    • Kết thúc bán hàng
    • Những nguyên tắc cơ bản khi kết thúc bán hàng.
  • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng:
    • Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng
    • Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết

Phần 2. DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

  • Tổng quan về Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
  • Tầm quan trọng của Dịch vụ khách hàng và CSKH
  • Các áp lực của việc Chăm sóc khách hàng
  • Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng
  • Hoạch định chiến lược chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Triển khai thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng:
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    • Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    • Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    • Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    • Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    • Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    • Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
  • Một số kỹ năng cần thiết cho nhân viên Chăm sóc khách hàng

 

Xem thêm
Giảng viên

Giảng viên giảng dạy khóa học

Hình ảnh khóa học
Khóa bán hàng tại Nghệ An
Khóa bán hàng tại Nghệ An
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Khóa bán hàng tại Nghệ An
Khóa bán hàng tại Hà Tĩnh
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Khóa bán hàng tại Thanh Hóa
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Khóa bán hàng tại Đà Nẵng
Dsc06597
Dsc04853
A59a9740
A59a9727
Dai 6829
Dai 2841
052d1eeff824397a6035
Dsc 1087
Dsc 1001
Dsc 0576
Cảm nhận học viên
Wt Knbh & Cskh Da Nang (1200 X 800 Px)
  • Ngày khai giảng 16/08/2025
  • Địa điểm Đà Nẵng
  • Học phí 3.000.000 đ/1hv
  • Thời lượng 04 buổi
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0949 684 888
  • Điện thoại: 0949 684 888 - 0989 676 878 - 0888 444 157
  • Email: daotao@topolympia.com