Khóa học Giám đốc điều hành – CEO tại Đồng Nai

Giới thiệu khóa học

Trong bất kỳ tổ chức nào, vai trò của người lãnh đạo đặc biệt quan trọng trong việc dẫn dắt tổ chức đi đến thành công. Một người lãnh đạo xuất sắc, là người biết định hướng và cầm đuốc soi sáng con đường dẫn đến đích bằng cách giúp những người khác hiểu nơi họ đang đứng và hình dung ra chặng đường sắp tới, là người sẽ truyền động lực cho nhân viên, giúp họ phát huy hết khả năng của mình để cống hiến cho công việc, là người tiên phong dẫn dắt đội ngũ vượt qua khó khăn thử thách. Ngược lại, một lãnh đạo tồi có thể tiêu diệt hết động lực của nhân viên, khiến họ mất cảm hứng, tinh thần làm việc và cống hiến cho tổ chức.

Vậy, lãnh đạo là tố chất trời sinh hay do rèn luyện mà thành? Một người lãnh đạo thực sự không chỉ hội tụ những tố chất lãnh đạo vốn có mà còn phải trau dồi những kỹ năng cần thiết để lãnh đạo hiệu quả. Thế nhưng, nhiều người trong chúng ta xem nhẹ điều đó và cứ giữ quan điểm chủ quan khi cho rằng họ sinh ra là để làm người đứng đầu. Hãy tự hỏi mình vì sao những người khác cần phải lắng nghe, tôn trọng và thực hiện theo sự điều động, hướng dẫn của bạn. Khóa học “Giám đốc điều hành – CEO” của Top Olympia sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cốt lõi để trở thành nhà lãnh đạo chuyên nghiệp.

Xem thêm

Mục tiêu khóa học

  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.

Nội dung khóa học

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CÔNG TY – TƯ DUY CHIẾN LƯỢC MỚI THỜI HỘI NHẬP “Tạo lợi thế cạnh tranh cho Doanh nghiệp”

  • Hoạch định chiến lược
  • Lợi ích của hoạch định chiến lược
  • Khi nào cần hoạch định chiến lược?
  • Các yếu tố hợp thành kế hoạch chiến lược
  • Các bước hoạch định chiến lược

LÃNH ĐẠO VÀ TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP  “Để trái tim doanh nghiệp luôn khỏe mạnh”

  • Tổng quan về tài chính Doanh nghiệp.
  • Sử dụng và phân tích báo cáo tài chính
  • Phân tích điểm hòa vốn & hoạch định lợi nhuận
  • Công tác quản trị tài chính trong doanh nghiệp

LÃNH ĐẠO VÀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC  “Để Doanh nghiệp là nơi đất lành chim đậu”

  • Hoạch định chiền lược nguồn nhân lực
  • Tuyển chọn nguồn nhân lực cho doanh nghiệp
  • Đào tạo và phát triển nhân viên
  • Phân tích đánh giá hiệu quả công việc
  • Giữ nhân viên giỏi
  • Động viên nhân viên và các thuyết động viên trong quản trị

NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP VÀ ĐÀM PHÁN TRONG KINH DOANH  “Bí quyết thành công của CEO”

  • Sơ lược về giao tiếp & đàm phán trong kinh doanh
  • Các kỹ năng trong giao tiếp, đàm phán: (kỹ năng lắng nghe, quan sát, đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi…)
  • Kỹ năng thuyết phục trong đàm phán.
  • Quy trình giao tiếp đàm phán.
  • Bài học kinh nghiệm.

KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH & TỔ CHỨC ĐIỀU HÀNH CUỘC HỌP  “Kỹ năng vua của lãnh đạo”

  • Thuyết trình là gì?
  • Phương pháp xây dựng bài thuyết trình hiệu quả
  • Hoàn thiện phong cách
  • Thực hành và chia sẻ tình huống thực tế trong thuyết trình
  • Kỹ năng tổ chức và điều hành cuộc họp
  • Xử lý tình huống trong cuộc họp

QUẢN TRỊ RỦI RO TRONG DOANH NGHIỆP THỜI HỘI NHẬP

 

  • Quản trị rủi ro: phương pháp và kỹ thuật
  • Nhận diện rủi ro hệ thống và rủi ro không hệ thống
  • Những vấn đề nền tản của quản lý rủi ro: Áp dụng vào thực tiễn như thế nào?
  • Các công cụ hiệu quả nhất trong quản lý rủi ro
  • Học cách tránh rủi ro và quản lý rủi ro từ thực tiễn các doanh nghiệp
  • Kịch bản: Doanh nghiệp ứng dụng như thế nào?

QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG “Để Doanh nghiệp luôn phát triển bền vững”

  • Khách hàng và vai trò của Khách hàng
  • Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng để bán hàng
  • Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng:
    • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
    • Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
    • Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quan hệ khách hàng hiệu quả
    • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
    • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
Xem thêm
Khóa học Giám đốc điều hành - CEO tại Đồng Nai
  • Ngày khai giảng 08/09/2018
  • Địa điểm Đồng Nai
  • Học phí 13.000.000 đ
  • Thời lượng Đang cập nhật
Thông tin liên hệ
  • Địa chỉ: Tòa Nhà CTIN, 435 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp.HCM
  • Hotline: 0916069777
  • Điện thoại: 0916069777
  • Email: daotao@topolympia.com