NÂNG TẦM DỊCH VỤ – ĐẨY MẠNH DOANH THU

Tại Đà Nẵng

Chương trình được “thiết kế, may đo” đặc biệt, dành riêng cho khối ngành DU LỊCH – KHÁCH SẠN – NHÀ HÀNG – RESORT – SPA – KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ….

Chương trình đào tạo “NÂNG TẦM DỊCH VỤ – ĐẨY MẠNH DOANH THU” trong ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort, Spa, dịch vụ đi kèm… – một hành trình hướng dẫn bạn đến sự hiểu biết và nâng tầm chất lượng dịch vụ doanh nghiệp mình lên chuẩn “5 sao”, hơn thế còn cung cấp nhiều bí quyết thực chiến, giúp phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số tinh tế cùng những bí quyết để cung cấp các trải nghiệm dịch vụ ấn tượng, độc đáo mà các nhà quản lý, giám sát và những người không ngừng tìm kiếm sự xuất sắc trong ngành du lịch và dịch vụ đang hằng tìm kiếm, đặc biệt trong quá trình hồi phục sau đại dịch, nhằm giúp doanh nghiệp thoát khỏi những ảnh hưởng mạnh đến số lượng nhân sự và chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Chương trình thực chiến “NÂNG TẦM DỊCH VỤ – ĐẨY MẠNH DOANH THU” được TOP OLYMPIA thiết kế và “may đo” dành riêng cho các bậc quản lý, giám sát và những nhân sự tiềm năng, CBNV các phòng ban, bộ phận đang công tác trong ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng, resort, Spa, dịch vụ đi kèm… đến từ những đại lý du lịch, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, spa và các doanh nghiệp liên quan đang cung cấp các dịch vụ du lịch cao cấp, chuyên nghiệp.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO ĐỘC QUYỀN!

Chương trình đào tạo “NÂNG TẦM DỊCH VỤ – ĐẨY MẠNH DOANH THU” không chỉ là học, mà còn là một cơ hội để bạn trở nên xuất sắc hơn, tạo sự khác biệt và nâng cao kinh doanh của mình lên một tầm cao mới.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm chương trình đào tạo đẳng cấp, nắm bắt những bí quyết biến khách hàng thành người hâm mộ trung thành và tăng doanh số bán hàng qua hành trình học tập.

Mục tiêu khóa học

Sau khoá học, học viên có thể:

  • Nắm vững ngôn ngữ Dịch vụ chuẩn 5 Sao và triết lý kinh doanh.
  • Tạo ra trải nghiệm khách hàng độc đáo và tinh tế.
  • Biến khách hàng thành người hâm mộ trung thành.
  • Tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.
  • Giải quyết khiếu nại và tình huống khẩn cấp một cách chuyên nghiệp, hiệu quả.
Đối tượng tham gia
  • CEO, Giám đốc, HR, Quản lý nhà hàng, khách sạn,spa, khu vui chơi giải trí…
  • Các nhân viên dịch vụ khách hàng, lễ tân, sales, bộ phận FnB
  • Và các đối tượng có nhu cầu quan tâm đến chuyên đề này.
Nội dung khóa học

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CÔNG TÁC DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TẠI CÁC KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG, RESORT, SPA…

  • Xác định tầm quan trọng và lợi ích của dịch vụ khách hàng tại đơn vị
  • Nhận diện đặc điểm và xác định nhu cầu của từng đối tượng khách hàng
  • Chân dung khách hàng ngày nay
  • Các đối tượng khách hàng của bản thân: khách hàng bên trong và bên ngoài
  • Xác định các đối tượng khách hàng cũ và mới tại đơn vị
  • Định nghĩa về “Công tác Dịch vụ khách hàng”
  • Quy trình dịch vụ khách hàng
  • Nguyên tắc trong việc dịch vụ khách hàng
  • Một số phong cách chuyên nghiệp và hiện đại phục vụ khách hàng.
  • Ứng dụng quy trình tác nghiệp dịch vụ khách hàng tại đơn vị.

DỊCH VỤ VƯỢT MONG ĐỢI “WOW” – MANG ĐẾN NHỮNG TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

  • Khám phá thế giới của “Dịch vụ chuẩn vượt mong đợt – WOW- Đỉnh cao của Dịch vụ & Kinh doanh”
  • Tiết lộ tiêu chuẩn dịch vụ nền tảng mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho khách hàng.
  • Tìm hiểu về tiêu chuẩn dịch vụ nền tảng để xây dựng sự tin tưởng và uy tín.
  • Thấu hiểu tâm lý và mong muốn của khách hàng trong và ngoài nước.
  • Học tập và xây dựng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ từ A đến Z.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng đạt tới đỉnh cao.
  • Đánh bại đối thủ với sự tinh tế và chi tiết.
  • Nâng tầm dịch vụ khách hàng:
  • Quy trình tiếp nhận khiếu nại và giải quyết khiếu nại
  • Chuẩn hóa văn hóa dịch vụ khách hàng
  • Thái độ giải quyết than phiền khiếu nại hơn cách giải quyết
  • Biến khách hàng than phiền, khiếu nại thành khách hàng hài lòng

BÁN HÀNG TINH TẾ VÀ NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

  • Khám phá các chiến lược bán hàng đỉnh cao và tăng doanh số bằng cách tạo ra giá trị thêm cho khách hàng.
  • Học cách bán thêm dịch vụ và sản phẩm một cách tự nhiên.
  • Tìm hiểu cách bán nhiều hơn, bán kèm thêm và tối ưu hóa doanh số.
  • Phòng tránh rủi ro: Không để bất kỳ điều gì ngăn bạn đạt được thành công.
  • Kỹ thuật giải quyết khiếu nại: Biến khách hàng không hài lòng thành những đại sứ trung thành.
  • Xử lý mọi tình huống một cách chuyên nghiệp và đầy sự tinh tế.
Hình ảnh khóa học



Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Đà Nẵng
  • Thời lượng: 04 buổi
  • Học phí: 3.000.000
  • Ưu đãi: LH: 0949.684.888 - 0989.676.878

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Hotline: 0905 942 555 - 0949 684 888
  • Điện thoại: 0989 676 878 - 0949 684 888 - 0888 444 157 - 02363.987.278 - 02363.990.666
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa