CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ & BÁN HÀNG THỰC CHIẾN NGÀNH DU LỊCH, KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG …

Tại Lâm Đồng

Cùng với sự lớn mạnh của ngành du lịch Việt Nam, hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort … có những bước phát triển không ngừng, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước.

Bên cạnh đó, ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng, spa… là một trong những ngành có sự cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi sự xuất sắc trong cả chiến lược quản trị và kỹ năng bán hàng. Khóa đào tạo “Chiến lược quản trị & Bán hàng thực chiến ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng & dịch vụ đi kèm” đã được Top Olympia thiết kế để giúp chủ và quản lý trong ngành này nắm vững cả hai khía cạnh, từ việc xây dựng chiến lược thành công đến cách thức bán hàng hiệu quả.

Mục tiêu khóa học
  • Hiểu được vai trò của người quản lý, bán hàng trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort …
  • Xây dựng chiến lược, chiến thuật kinh doanh hiệu quả cho Doanh nghiệp du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort …
  • Phối hợp các nguồn lực, khởi xướng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển thị trường.
  • Chỉ đạo việc quảng bá hình ảnh của nhà hàng – khách sạn thông qua các hoạt động quảng cáo, PR…
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc bán hàng trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort …
  • Trang bị kiến thức và kỹ năng bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort và dịch vụ đi kèm..
  • Nắm vững quy trình tổ chức bán hàng trong lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort …
Đối tượng tham gia
  • Chủ và quản lý các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, spa….
  • Đội ngũ kinh doanh, bán hàng các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, spa ….
  • Cá nhân khác muốn bổ sung kiến thức về công tác quản lý, bán hàng của các công ty du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, spa …
Nội dung khóa học

Tổng quan về ngành công nghiệp du lịch, khách sạn nhà hàng

  • Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp du lịch, khách sạn nhà hàng
  • Các thuận lợi và khó khăn của ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng
  • Xu hướng hiện đại trong kinh doanh du lịch, khách sạn nhà hàng

Chiến lược quản trị ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ đi kèm

  • Tầm quan trọng của sự sáng tạo trong quản trị.
  • Xác định mục tiêu cá nhân và doanh nghiệp
  • Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ đi kèm
    • Phân tích môi trường kinh doanh địa phương và quốc tế.
    • Tìm hiểu về cơ hội và thách thức trong ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng.
  • Xây Dựng Thương Hiệu & Chiến Lược Cạnh Tranh ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ đi kèm
    • Xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh mẽ.
    • Chiến lược cạnh tranh thông minh và bền vững
  • Quản Lý Hiệu Suất và Đo Lường
    • Cách quản lý hiệu suất của đội ngũ và các hoạt động kinh doanh.
    • Đánh giá hiệu suất và xây dựng kế hoạch cải thiện

Kỹ năng bán hàng thực chiến ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng và dịch vụ đi kèm

  • Nền Tảng Bán Hàng Thành Công
    • Sự khác biệt giữa bán hàng và bán hàng thành công.
    • Xác định vai trò quan trọng của bán hàng trong ngành.
  • Thấu hiểu Khách Hàng
    • Nắm bắt nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
    • Tạo trải nghiệm cá nhân hóa để thu hút và giữ chân khách hàng
  • Quản Lý Mối Quan Hệ và Tạo Lòng Trung Thành
    • Tạo mối quan hệ lâu dài và đặc biệt với khách hàng.
    • Biến họ thành đại sứ thương hiệu trung thành của bạn
Hình ảnh khóa học




Thông tin khai giảng
  • Ngày khai giảng: Đang cập nhật
  • Địa điểm học: Lâm Đồng
  • Thời lượng: 04 buổi
  • Học phí: 3.000.000
  • Ưu đãi: Mr Hưng (0888.000.299)

  • Thông tin liên hệ

    TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA


    Văn phòng Lâm Đồng
  • Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Hotline: 0888.000.299 (Mr Hưng)
  • Điện thoại: 0888.000.299 (Mr Hưng)
  • Email: daotao@topolympia.com
  • Căn hộ Đà Nẵng

    Shophouse Đà Nẵng

    Ký gửi nhà đất Đà Nẵng

    Chuyên gia tư vấn đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng

    Shantira Beach Resort & Spa