Khóa học Quản trị Nhà hàng – Khách Sạn – Resort – Khóa 02

Khai giảngHọc phíƯu đãi
03/06/20177.500.000đ/1hvGiảm 20% khi nộp học phí trước khai giảng 1 tuần

TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

QUẢN TRỊ KINH DOANH TRONG LĨNH VỰC

NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN - RESORT

TẠI ĐÀ NẴNG

   Cùng với sự lớn mạnh của ngành du lịch Việt Nam, hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn, resort ... có những bước phát triển không ngừng, tạo công ăn việc làm cho rất nhiều người và góp phần hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh đất nước. Theo xu hướng đó, nghề quản lý khách sạn đang trở thành một nghề nóng. Người quản lý khách sạn là người lập kế hoạch kinh doanh, giám sát và điều hành việc hoạt động của khách sạn. Người quản lý khách sạn làm việc không theo thời gian hành chính với áp lực công việc cao. Họ luôn tiếp xúc với nhiều người, giải quyết các vấn đề với khách hàng khó tính và sẵn sàng bị gọi nếu có việc gì quan trọng xảy ra.

   Chính vì vậy, ngoài việc nắm vững những kiến thức về nhà hàng, khách sạn, người quản lý nhà hàng khách sạn cần phải được trang bị nhiều kỹ năng để phục vụ hiệu quả cho công việc. Nắm bắt được điều này, Trường Doanh nhân Top Olympia chiêu sinh khóa học: QUẢN LÝ NHÀ HÀNG – KHÁCH SẠN - RESORT CHUYÊN NGHIỆP. Đặc biệt, khóa học được giảng dạy bởi đội ngũ các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và lĩnh vực liên quan.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Hiểu rõ nguyên tắc và thực hành quản trị kinh doanh trong ngành dịch vụ khách sạn
  • Phát huy kỹ năng chuyên môn trong ngành dịch vụ khách sạn thông qua kiến thức và kỹ năng nền tảng.
  • Xây dựng các chiến lược kinh doanh và tiếp thị trong nhà hàng, khách sạn hiệu quả
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học, các học viên được nhà trường kết nối, tạo điều kiện giao lưu, tạo mối quan hệ giữa các học viên, giữa học viên và giảng viên,...

PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ đuợc nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Tổng quan về ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn

  • Tổng quan, đặc điểm kinh doanh ngành công nghiệp khách sạn và quản trị khách sạn
  • Phân loại và phân hạng khách sạn
  • Sơ đồ tổ chức kinh doanh khách sạn quốc tế
  • Các hình thức kinh doanh, hệ thống quản lý khách sạn phổ biến trên thế giới
  • Sự khác biệt của quản trị khách sạn
  • Chức năng, vai trò, các công tác cụ thể của nhà quản trị khách sạn
  • Các thuận lợi và khó khăn của nhà quản trị khách sạn
  • Xu hướng hiện đại trong kinh doanh khách sạn

Các kỹ năng bổ trợ dành cho quản lý nhà hàng, khách sạn

Công tác quản trị trong nhà hàng khách sạn

  1. Quản trị lễ tân, tiền sản (FRONT OFFICE MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận lễ tân
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận lễ tân : Đặt phòng, Check-in, Phục vụ khách trong thời gian lưu trú, Check-out
  • Mạng đặt phòng trung tâm (CRS – Central Reservation System)
  • Phương pháp quản lý tận thu (Yield Management)
  1. Quản trị buồng phòng (HOUSEKEEPING MANAGEMENT):
  • Tổng quan về bộ phận buồng phòng
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận buồng phòng : Room Make-up, Turndown service, Public Area, Laundry
  • Quản lý chi phí trong bộ phận buồng phòng
  1. Quản trị bộ phận ẩm thực:
  • Tổng quan về bộ phận ẩm thực
  • Các nghiệp vụ quan trọng của bộ phận ẩm thực : Table service, Room service, Banquet
  • Thiết kế thực đơn
  • Vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm trong kinh doanh ẩm thực
  1. Chiến lượng Marketing trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác Marketing trong khách sạn
  • Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
  • Tiếp cận các thị trường: Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
  • Marketing trên Website và Internet
  1. Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn:
  • Công tác nhân sự trong khách sạn
  • Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
  • Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn : tuyển mộ, tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
  • Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn
  1. Quản lý chi phí trong kinh doanh khách sạn:
  • Các loại chi phí trong kinh doanh khách sạn
  • Quản lý chi phí tiện ích
  • Quản lý chi phí thực phẩm
  • Quản lý chi phí lao động
  • Quản lý các chi phí khác
  • Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
  • Các hệ thống kiểm kê và kiểm soát chi phí

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC

Đăng ký 1 học viên
Đăng ký nhiều học viên
HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI:

Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA - Trụ sở chính

  • Địa chỉ        59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại  (02363) 990 666 - (02363) 991 333
  • Di động      0905 942 555
  • Email          top.olympia@gmail.com
  • Website      http://top-olympia.edu.vn