Khóa học Quản trị mối quan hệ khách hàng

Khai giảngHọc phíƯu đãi
03/12/2016 2.500.000đ Liên hệ đội ngũ tư vấn

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THANH NIÊN

TỈNH QUẢNG BÌNH

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

   Quản trị mối quan hệ khách hàng – CRM, nhằm phát triển quan hệ gắn bó với khách hàng, thông qua các qua nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và thói quen của khách hàng. Chính vì vậy, vai trò của Quản trị quan hệ khách hàng rất quan trọng trong chiến lược xây dựng và phát triển công ty.

   Việc thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với với khách hàng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của mỗi công ty. Chúng tôi thấu hiểu được điều đó, chính vì vậy, đội ngũ giảng viên của chúng tôi đã xây dựng và thiết kế chương trình đào tạo về Kỹ năng quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả. Nhằm giúp cho học viên hiểu rõ vai vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng và cách thức để duy trì mối quan hệ đó. Từ đó, có thể gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Mục tiêu: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:

  • Giải thích được lý do vì sao phải chăm sóc khách hàng
  • Tìm hiểu về mô hình phát triển khách hàng & quản trị quan hệ khách hàng
  • Đặc điểm v phạm vi của CRM.
  • Các yếu tố chi phối đến hoạt động CRM.
  • Mối quan hệ giữa CRM với cc hoạt động khác
  • Hiểu biết về mô hình xây dựng văn hóa Chăm sóc khách hàng để chăm sóc khách hàng với đẳng cấp chuyên nghiệp

Đối tượng học viên:

  • Đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong công ty
  • Trưởng phó các phòng ban trong công ty
  • Cán bộ, nhân viên các phòng ban trong công ty
  • Các đơn vị, cá nhân có liên quan.

Phương pháp:

Hoạt động huấn luyện bao gồm lý thuyết cô đọng, đóng vai, tình huống và tự đặt câu hỏi. Việc học sẽ đuợc nâng cao thông qua việc tham gia tích cực làm các bài tập ôn tập. Người học sẽ có cơ hội tự đánh giá và được khuyến khích phản hồi hoạt động nhóm và cá nhân. Người học sẽ làm việc trên các chủ đề theo nhóm trong suốt chương trình.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khách hàng và vai trò của Khách hàng

  • Khái niệm khách hàng
  • Khái quát trận chiến dành khách hàng trong thực tế kinh doanh hiện nay tại Việt Nam
  • Vị thế của khách hàng trong kinh doanh ngày hôm nay
  • Phân tích cạnh tranh và lợi thế tương đối giữa khách hàng và nhà cung cấp

Thiết lập và Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả

  • Vai trò của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp
  • Tầm quan trọng của việc thiết lập và quản trị mối quan hệ trong kinh doanh đối với doanh nghiệp trong xu hướng phát triển của thời đại
  • Cách tiếp cận hiệu qủa trong quản lý từng nhóm khách hàng
  • Các hình thức duy trì quan hệ thường xuyên với khách hàng
  • Mô hình và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Cách tạo cảm xúc cho khách hàng thay cho lợi ích từ sản phẩm/ dịch vụ
  • Thực hành

Kỹ năng giữ mối quan hệ và chăm sóc khách hàng để bán hàng

  • Kỹ năng thiết lập và xây dựng mối quan hệ khách hàng mới
  • Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
  • Tạo khác biệt qua sự chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Phục vụ khách hàng tổ chức (organizational) và khách hàng cá nhân (individual)
  • Kỹ năng khai thác các mong đợi của khách hàng
  • Thỏa mãn các mong đợi của khách hàng
  • Khai thác thông tin từ khách hàng
  • Mở rộng hệ thống khách hàng mới dựa trên khách hàng cũ
  • Thực hành

Các kỹ năng bổ trợ để quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng
  • Khảo sát, đo lường sự thỏa mãn khách hàng
  • Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng và quan hệ khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
  • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
  • Thực hành

GIẢNG VIÊN

TS. Lê Đỗ Duy Ân

LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩm Nivea
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
  • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Giảng viên thỉnh giảng của các trung tâm đào tạo tại Việt Nam như: Thành Ủy – TPHCM, UBND TPHCM; Viện Quản Trị và Tài Chính (IFA); Trường Doanh nhân PACE Vietsouring; Trường Doanh nhân Top Olympia.

ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ

HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM THANH NIÊN TỈNH QUẢNG BÌNH
Địa chỉ: Số 42 Trần Quang Khải, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 052 3827.712 – 0983.736.019 (Ms Lê Mai)
Email: Lemaiqb@gmail.com