Khóa học Kỹ năng bán hàng

Khai giảngHọc phíƯu đãi
07/07/2018 3.000.000 đ/1hv Liên hệ nhận ưu đãi: 0949.684.888 - 02363.990.666
 

 

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

TẠI ĐÀ NẴNG

 

   Ngày nay, một doanh nghiệp muốn tồn tại, hoạt động hiệu quả đều phải dựa vào hoạt động bán hàng, cho dù là bán sản phẩm, bán dịch vụ, hay bán công nghệ, thì đội ngũ bán hàng là yếu tố then chốt đem đến một con số doanh thu kỳ vọng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

   Bạn là chủ một doanh nghiệp liệu bạn đã nắm trong tay những chiến binh tinh nhuệ trong lĩnh vực bán hàng? Bạn đã biết cách xây dựng một chiến lược bán hàng cho đội ngũ nhân viên của mình?

   Bạn là một nhân viên bán hàng liệu bạn đã có cho mình một quy trình bán hàng chuẩn? Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp phải hội tụ cả 3 yếu tố kiến thức, kỹ năng,và thái độ. Vậy bạn đã giữ cho mình một thái độ bình tĩnh để luôn có câu trả lời cho mọi câu hỏi của khách hàng hay chưa? Nếu như bạn chưa thực sự thấy tự tin về những thứ mình đang nắm giữ để có thể trở thành một người bán hàng chuyên nghiệp, để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng hãy đến với TOPOLYMPIA trong chương trình đào tạo KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.

Khóa học lớp bán hàng

   Chương trình đào tạo bán hàng chuyên sâu trong suốt 16 tiết học của chúng tôi sẽ là một phần trong hành trình đến với thành công của bạn, nó trang bị cho bạn kỹ năng quan trọng nhất đó là “Bán Hàng”.

Có phải bạn đang ?

Khó khăn khi bán hàng

Bạn ĐƯỢC GÌ khi tham gia khóa học?

  • Hiểu rõ đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp.
  • Nắm bắt TÂM LÝ khách hàng, THUYẾT PHỤC khách hàng.
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả.
  • Các phương pháp KHAI THÁC KHÁCH HÀNG mọi lúc mọi nơi.
  • Xử lý khi bị TỪ CHỐI mua hàng, phàn nàn của khách hàng.
  • KINH NGHIỆM làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại.
  • PHÂN LOẠI các dạng khách hàng thường gặp và các xử lý hiệu quả.
  • Kỹ thuật CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG, GIỮ KHÁCH HÀNG, làm cho khách hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đến người khác.
  • Bí quyết CHỐT SALES với mọi khách hàng.
  • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG do bạn mang lại vượt sự mong đợi của họ

NỘI DUNG KHÓA HỌC

I. Tổng quan của hoạt động bán hàng

  • Tầm quan trọng của hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng
  • Kiến thức về sản phẩm, công ty
  • Kiến thức về khách hàng, đối thủ cạnh tranh
  • Những yếu tố cốt lõi cần có trong kinh doanh bán hàng
  • Những điều cần tránh trong kinh doanh bán hàng

II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

  • Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
  • Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
  • Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
  • Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.

III. Quy trình bán hàng

  • Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
  • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
  • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
  • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
  • Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
  • Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
  • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
  • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
  • Kết thúc thương vụ thành công.
  • Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

IV. Các Kỹ năng thiết yếu trong Bán hàng

  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
    • Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
    • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
    • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
    • Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
    • Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
  • Kỹ năng Đàm phán – thương thuyết
    • Sơ lược về đàm phán thương thuyết
    • Quy trình đàm phán thương thuyết
    • Một số tình huống trong đàm phán thương thuyết
  • Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
    • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
    • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
    • Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
    • Thực hành theo tình huống.

GIẢNG VIÊN DỰ KIẾN PHỤ TRÁCH

TS. LÊ ĐỖ DUY ÂN

  • Tiến sĩ QTKD: Đại học quốc gia Singapore (NUS)
  • Tổng Giám đốc Nhãn hiệu Mỹ phẩm Nivea
  • Nguyên Trưởng phòng dịch vụ khách hàng cao cấp Công ty CocaCola Việt Nam
  • Giám đốc bán hàng Diethelm Vietnam Co., Ltd.
  • Giảng viên thỉnh giảng của các trung tâm đào tạo tại Việt Nam như: Thành Ủy – TPHCM, UBND TPHCM; Viện Quản Trị và Tài Chính (IFA); Trường Doanh nhân PACE Vietsouring; Trường Doanh nhân Top Olympia.

ThS. TRƯƠNG NGỌC MAI HƯƠNG

  • Giảng viên chuyên ngành Quản trị kinh doanh bán hàng, Quản trị sản xuất của Business Edge – Mekong Private Sector Development Facility
  • Giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia
  • Trưởng phòng tiếp thị và phân phối nội địa Công ty Sơn Kim
  • Trưởng phòng kinh doanh Công ty Quốc tế Quadrille & Vera
  • Giám đốc kinh doanh công ty Tân Bảo Long
  • Giám đốc điều hành Công ty SamQua

ThS. NGUYỄN DUY KHA

  • Giám đốc kinh doanh Fonterra Brands Vietnam
  • Nguyên Giám đốc bán hàng, giám đốc chi nhánh, giám đốc vùng cho các công ty : Pepsi, IC Pharma , American Standard, Fonterra Brands Vietnam.
  • Giảng viên Trường Doanh nhân Top Olympia

ĐĂNG KÝ NGAY BÂY GIỜ

HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI:

Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA – Trụ sở chính

  • Địa chỉ: 59 Trần Phú, Hải Châu 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: (02363) 990 666 – (02363) 991 333
  • Di động: 0905 942 555
  • Email: top.olympia@gmail.com