Khóa học Giám đốc điều hành – CEO

Khai giảngHọc phíƯu đãi
24/09/2016 18.000.000 đ Liên hệ 0888 503 444 để được ưu đãi

TRƯỜNG DOANH NHÂN TOP OLYMPIA

Thông báo khai giảng lớp

GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH – CEO

TẠI PHÚ QUỐC 

CỐ VẤN CHUYÊN MÔN TS. LÊ THẨM DƯƠNG

   Việt Nam đang trong quá trình hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đang có nhiều cơ hội để phát triển nhưng bên cạnh đó cũng không ít những khó khăn, thách thức. Đặc biệt với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, làm thế nào để du khách biết đến doanh nghiệp mình, khách đến sử dụng dịch vụ, đến một lần rồi đến các lần tiếp theo, và giới thiệu khách cho mình hay đến một lần rồi thôi. Việc này đòi hỏi lãnh đạo doanh nghiệp phải có chiến lược hợp lý, quản lý tốt chất lượng dịch vụ, biết cách quảng bá sản phẩm, dịch vụ hiệu quả, có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp …

   Thấu hiểu đặc thù của ngành Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Trường Doanh nhân Top Olympia dựa trên những kinh nghiệm của các chuyên gia đào tạo phương pháp quản trị doanh nghiệp hàng đầu và hệ thống đào tạo về quản lý của các trường đại học danh tiếng trên thế giới đã thiết kế khóa học với mục tiêu giúp các CEO ngành du lịch trang bị và cũng cố những kỹ năng và phương pháp quản lý doanh nghiệp hiện đại và khoa học. Khóa học đưa các CEO đi vào nhận định và phân tích các yếu tố thay đổi của thị trường thế giới, WTO, TPP và các sự kiện có thể ảnh hưởng trực tiếp đến các họat động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong môi trường đầy tính cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, thì các CEO càng cần phải được trang bị, cập nhật những kiến thức, kỹ năng, phương pháp để chèo lái con thuyền Doanh nghiệp. Trong suốt khóa học, từ WTO, TPP sẽ luôn luôn sát cánh cùng giảng viên và học viên nhằm tìm ra lời giải cho chính mình.

MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  • Cung cấp cho bạn những tư duy và nhận thức cốt lõi mà một Giám đốc Điều hành chuyên nghiệp (CEO) cần phải có trong môi trường kinh doanh toàn cầu;
  • Cung cấp cho bạn những kiến thức nền tảng trên nhiều lĩnh vực và trên nhiều khía cạnh mà một CEO cần phải trang bị;
  • Những tư duy, nhận thức và kiến thức này, cùng với năng khiếu bẩm sinh về quản trị và sự trải nghiệm quản lý của bản thân sẽ giúp bạn trở thành một CEO chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra, khi tham gia khóa học CEO, bạn sẽ được kết nối, tạo mối quan hệ giao lưu, hợp tác với các CEO khác, giữa học viên và giảng viên.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HOẠCH ĐỊNH & QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC CÔNG TY

  • Chiến lược là gì?
  • Nội dung chủ yếu của chiến lược kinh doanh
  • Quản trị chiến lược là gì?
  • Mô hình quản trị chiến lược
  • Phân tích mô hình SWOT
  • Các chiến lược kinh doanh

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

  • Hoạch định nguồn nhân lực
  • Đặc trưng nhân sự trong kinh doanh khách sạn
  • Các công việc cụ thể của công tác nhân sự trong khách sạn: tuyển dụng, đào tạo, phát triển, hội nhập
  • Các giải pháp cho tình trạng Turnover của khách sạn, nhà hàng
  • Quản lý các bộ phận: Tiếp tân, buồng phòng, tiệc, ẩm thực

KẾ HOẠCH MARKETING & QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

  • Công tác Marketing trong khách sạn, nhà hàng, resort:
    • Tiến trình hoạch định và triển khai công tác Marketing trong kinh doanh khách sạn
    • Tiếp cận các thị trường: Khách thương mại, khách du lịch, các hãng lữ hành, thị trường MICE, các thị trường đặc biệt khác.
    • Marketing trên Website và Internet
    • Marketing trong ngành dịch vụ ẩm thực
  • Xây dựng & quản lý thương hiệu:
    • Định vị để xây dựng thương hiệu.
    • Chiến lược xây dựng thương hiệu.
    • Sự trung thành và giá trị của sự trung thành thương hiệu.
    • Tầm nhìn của CEO với thương hiệu, và phương thức khai thác thương hiệu.

QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH CHO LÃNH ĐẠO

  • Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh và hoạch định ngân sách
  • Quản lý doanh thu
  • Quản trị chi phí vận hành các hoạt động trong Khách sạn – Nhà hàng
  • Kiểm soát chi phí hoạt động Khách sạn – Nhà hàng

QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

  • Tổng quan về quản trị chất lượng Nhà hàng – Khách sạn
  • Ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn
  • Quy trình quản trị chất lượng của Nhà hàng – Khách sạn
  • Thiết lập tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết khiếu nại than phiền

KỸ NĂNG THƯƠNG LƯỢNG & ĐÀM PHÁN

  • Tầm quan trọng của đàm phán
  • Đàm phán là gì?
  • Các giai đoạn trong đàm phán
  • Các kỹ năng đàm phán
  • Làm thế nào để nâng cao hiệu quả đàm phán

TÂM LÝ QUẢN LÝ & NGHỆ THUẬT LÃNH ĐẠO

  • Vai trò và chức năng người lãnh đạo
  • Những yếu tố cần thiết của nhà Lãnh đạo
  • Phong cách lãnh đạo
  • Tâm lý nhân viên và các chiến lược gây ảnh hưởng tới nhân viên

GIẢNG VIÊN

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

HOẶC LIÊN HỆ TRỰC TIẾP TẠI:

Trường Doanh nhân TOP OLYMPIA – Chi nhánh tại Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà ROSANA , Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP. HCM
  • Điện thoại: 08.222 167 22
  • Hot line: 0888 503 444 (Mr.Thọ)
  • Email: hcm@top-olympia.edu.vn